" "

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 – เจ้าตัวชี้ ‘ผีแดง’ น่าปิดเกมได้ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปเอง

แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เผด็จศึก ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 จากสองประตูของ เนย์มาร์ และ มาร์ควินญอส ทำให้ เจ้าบ้านยังต้องไปลุ้นผ่านเข้ารอบในนัดสุดท้ายในเกมที่จะต้องพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดย แมนฯ ยู จะต้องเก็บคะแนนออกมาจากเยอรมันให้ได้เท่านั้น

“มันเป็นการแข่งขันสนุก และสมควรมีแฟนบอลเข้าชมเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณมองไปที่รายชื่อผู้เล่น คุณคงคิดว่า ต้องมีการทำประตูใส่กันแบบถล่มทลายในเกมนี้ เพราะแต่ละคนเป็นแนวรุกที่มีความสามารถ ผมไม่คิดว่าจะมีใครผิดหวังกับรูปเกม มีโอกาสกันทั้งสองทีม”

“ถ้าเราคมๆ กันมากกว่านี้ เราน่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลังแล้ว ในช่วงเวลานั้น เปแอสเช พร้อมจะเสียประตูให้กับเราเรามีโอกาสจะๆ หลายต่อหลายครั้ง นั่นคือข้อแตกต่างในเกมใหญ่ๆ คุณจะพูดเรื่องเปอร์เซ็นต์การครองบอลยังไงก็ได้ แต่การแข่งขันฟุตบอลมันตัดสินกันตอนจบ” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ทาง: thaisnews.com