" "

ข่าวบอลนอก

ตราหมี สนใจคว้าตัว กองหน้าชาวอิตาลี เสริมเกมรุก

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 3 ในลาลีกา กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว มาเตโอ เรเตกี กองหน้าจากสังกัด โบคา จูเนียร์ส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเพิ่งจะถูกเรียกตัวให้มาเล่นทีมชาติอิตาลีในชุดล่าสุด สำหรับหัวหอกวัย 23 ปี ได้ย้ายจากโบคา จูเนียร์ส และมาเล่นให้กับเอสตูเดียนเตส ลา ปลาต้า ในปี 2019 ด้วยสัญญายืมตัว จากนั้นในปี 2020 ได้ย้ายมาร่วมทีมกับตาเยเรส เด กอร์โดบา ปัจจุบันนักเตะค้าแข้งอยู่กับ คลับ อัตเลติโก ติเกร จนถึงช่วงสิ้นปีนี้ ด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน

ซึ่งในฤดูกาลนี้เรเตกี ก็สามารถทำผลงานได้น่าอย่างประทับใจ ด้วยการทำประตูไปแล้วทั้งหมด 6 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 7 นัด และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้มีหลายทีมดังสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย รวมไปถึงแอต.มาดริด คืออีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัวเรเตกี มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ตามรายงานของ ข่าวลาลีกา

ปัจจุบันแข้งชาวอิตาลีมีสัญญากับ โบคา จูเนียร์ส ถึงปี 2024 และยังมีเงื่อนไขซื้อขาดกับคลับ อัตเลติโก ติเกร หลังหมดสัญญายืมตัวในสิ้นปีนี้อีกด้วย ทั้งนี้นอกจากแอต.มาดริด แล้วก็ยังมี อินเตอร์ มิลาน , โรม่า และ เอซี มิลาน ที่ต่างก็สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล