" "

เฮดโค้ช ต่อพิฆาต พร้อมยกทัพลุยแหลก หลังวิกฤตผลงานของทีมย่ำแย่

อิสสระ ศรีทะโร หรือโค้ชหระ เตรียมพร้อมเต็มที่ เหยียบมิดหมดไมล์ กับทีมต่อพิฆาต สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ลงสนามแบบที่เรียกได้ว่า ลุยแหลกเพื่อกำชัยให้ได้ หวังปลดล็อคการแข่งขันในรอบที่ 11 หลังจากเกิดอาการที่เรียกได้ว่า กำลังวิกฤตของ ทัพต่อพิฆาต สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ที่ผ่านมากมากกว่า 10 เกมการแข่งขันแล้ว ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้ กลับถูกตีแตกกระเจิง จนปัจจุบันนั้น ร่วงลงไปอยู่ในตำแหน่ง รองบ๊วยของตาราง หลังจากที่ลงสนามแข่งขันไปแล้ว 18 เกมการแข่งขัน

แต่มีคะแนนเพียง 11 คะแนนเท่านั้น ซึ่งการเดินเกมนั้น ต้องมีอย่างน้อยอีก 6 คะแนนจึงจะสามารถ กลับขึ้นไปสู่โซนปลอดภัย ภายในตารางได้ ซึ่งล่าสุดทางด้านของ โค้ชหระ-อิสสระ ศรีทะโร ต้องเตรียมพร้อม นำทัพต่อพิฆาต ลงสนามเยือน สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่มีโค้ชโจ- ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ปัจจุบัน ถูกโทษแบนต้องยืนคุมทีม จากข้างสนามนับได้ว่า เป็นอีกโอกาสในการต่อสู้ ดิ้นรนเพื่อให้ได้คะแนนกลับบ้านให้ได้ครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นเกมบุก ฝั่งสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่อยู่ในบ้านตนเอง

ก็ต้องพยายาม ทำให้ดีที่สุด โดยทุกคนในทีมงาน ทัพต่อพิฆาต รวมทั้งสต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะ มุ่งมั่นและพยายามอย่างสุดความสามารถ กับการลงสนามแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อจะสามารถเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านให้ได้ โดยจะมีการถ่ายทอดสด เกมการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของจังหวัดนครราชสีมา ในช่วงเวลา 18.00 น. ด้วยการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขัน ผ่านทางช่องทางของ AIS Play และช่องสถานีโทรทัศน์ ททบ.5

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล