" "

โค้ชอู๊ด เผยจัดแผนการเล่นอย่างดี หลังคว้าชัยให้ทีมการท่า พร้อมลุยต่อกับบุรีรัมย์

การท่าเรือ เอฟซี บุกเกมคว้าชัยได้สำเร็จ หลังสิงห์ เชียงรายฯ พ่ายไป 2-1 ในศึกไทยลีก ซึ่งในรอบนัดตกค้าง ที่ผ่านมา โดยในช่วงครึ่งแรก สิงห์ เชียงรายฯ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จนกระทั่ง ณัฐวุฒิ สมบัติ การท่าเรือสามารถตีเสมอ ในช่วงเกมครึ่งหลังได้สำเร็จ ส่วนอีกประตู ที่ทำให้ ทีมการท่าเรือ ได้คว้าชัยชนะมาได้ในครั้งนี้ มาจากการทำประตูของ นูรูล ศรียามเก็ม ทำให้ทีมการท่าเรือ สามารถเก็บแต้ม เพิ่มได้อีกสามแต้ม 

ทางด้านโค้ชอู๊ด ทีมการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมากล่าว หลังจากจบการแข่งขันว่า สิงห์ เชียงรายฯบุกเกมเร็วในช่วงแรกของเกม ทำให้ทางฝั่งผู้เล่นของเขา เริ่มบุกเกมหนักขึ้น นอกจากนี้โค้ชอู๊ดได้เผยอีกว่า ทางทีมได้ทำการวางแผน มาก่อนหน้านี้ ในการจัดวาง ตัวผู้เล่นนักเตะ ทั้งตัวจริงและผู้เล่นตัวสำรอง ที่จะผลัดกันลงสนาม ซึ่งแบบแผนที่วางไว้ ได้นำเอาใช้ในเกมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย 

อย่างไรก็ตาม ยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ จากการลงสนาม มาก่อนหน้านี้ ทำให้ต้องมีการพักฟื้นดูแลกันต่อไป โดยหลังจากนี้ นัดต่อไป การท่าเรือจะต้องเจอศึกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ ซึ่งโค้ชอู๊ดกล่าวปิดท้ายว่า นัดแข่งที่จะถึงนี้ จะเป็นนัดที่ดุเดือดอีกครั้ง โดยทางผู้เล่นฝั่งของเขา จะต้องมีการเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อสู้กับศึกในครั้งนี้

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/