" "

โค้ชโย่ง ออกมาพูดหลังการแข่งขัน ว่านักเตะทุกคน ตั้งใจที่สุดแล้ว

โลกโซเชียลโจมตีกระหึ่ม เรื่องเกมการแข่งขัน ของทัพช้างศึก ที่เปิดเกมการแข่งขัน เรียกได้ว่านักเตะ ตัวแทนทีมชาติไทยทุกคน นั้นทำเต็มที่กับทุกเกมการแข่งขัน “โค้ชโย่ง” ที่ออกมาเอ่ยปากว่า อดภูมิใจน้องๆ นักเตะที่คัดเลือก มาร่วมทีมช้างศึกในครั้งนี้ มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ และทุกคนทำสุดความสามารถ ทำดีที่สุดแล้วนั่นเอง และรู้สึกพึงพอใจ กับผลงานนักเตะตัวแทน ของทีมชาติไทยแล้วในเกมการแข่งขัน ที่ผ่านมาของชุด-U23 และถือได้ว่าเป็นจุดที่ดีที่สุด ที่วงการฟุตบอลไทยทำได้เลยทีเดียว

และเกมการแข่งขันฟุตบอล ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นนั้น จะมีการจัดขึ้นที่ประเทศ อุซเบกิสถาน ในระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน2565 โดยทางด้านของเฮดโคต้ช กุนซือคนดัง วรวุธ ศรีมะฆะ ออกมาเอ่ยปากขอโทษขอโพย เหล่านักเตะ ที่อาจจำม่สามารถสร้างได้ง่ายด้วยตนเอง สามารถเข้าเล่นรอบสุดท้าย ที่โรคแรมอุซเบกิสถาน อีกทั้งเกมการแข่งขันที่ผ่านมานั้น ทางด้านของดอกไม้ ยังถือได้ว่าเป็น ข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ที่เกิดขึ้น เพราะมีนักเตะบาดเจ็บ ก็มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เช่นเดียวกัน มันอาจจะไม่สมบูรณ์

แต่บางคนสามเกมก็ค่อยๆดีขึ้น บางคนก็ต้องประคอง เพื่อไม่ให้บาดเจ็บเพิ่ม ซึ่งจากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ของทีมชาติไทย ในทัพช้างศึกนั้น สามารถพักเบรกเพื่อช่วยทีมชาติ ในการลงสนามซ้อม พร้อมเดินหน้าไปอีกด้วย นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ ผู้เข้าใช้งานต้องรู้จัก ดูแลรักษาอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล