" "

‘ปีศาจแดง’ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า หลัง ยูเวนตุส ต้องการลดค่าใช้จ่าย

เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าแดนผู้ดี รายงานว่า ‘ม้าลาย’ ยูเวนตุส เจ้าของตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ถือสัญญามูลค่า 540,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของ โรนัลโด้ มีความประสงค์ปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมก่อนที่สัญญาจะดีลจะสิ้นสุดในช่วงปิดฤดูกาล 2021-2022

คริสเตียน มาร์ติน นักข่าวชื่อดังของ ฟ็อกซ์ อเมริกา อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของ ‘ซีอาร์เซเว่น’ แสดงความสนใจพาตัว โรนัลโด้ กลับมาร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ซึ่ง ยูเวนตุส และตัวนักเตะเองก็พร้อมจะเจรจากับ ‘เร้ดเดวิลส์’ เช่นกัน

“สายของเราในเมืองแมนเชสเตอร์ และ ปอร์โต้ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามพาตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า – ดาวเตะชาวโปรตุกีส กำลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วน และ ยูเวนตุส ก็พร้อมพูดคุยทันทีหาก โรนัลโด้ ต้องการ”

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ลงสนามต่อหน้าแฟนบอลแมนยูในช่วงระหว่างปี 2003 ถึง 2009 พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 สมัย ทำไปได้ถึง 118 ประตูจาก 292 เกมในทุกรายการ ก่อนตัดสินใจย้ายซบ ‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา

ติดตาม ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่: thaisnews.com