" "

ตราไก่ ยืนยัน ลูกัส เจ็บเอ็นเข่ารุนแรง ปิดฉากบอลโลก

ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่าแนวรับตัวเก่ง ลูกัส แอร์กน็องเดซ เจอกับข่าวร้ายเมื่อเอ็นไขว่เข่าขาขวาบาดเจ็บหนัก เหตุจากเกมเวิลด์คัพ ถล่ม ออสเตรเลีย ไปด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้นักเตะไม่สามารถลงเล่นให้ ตราไก่ ได้ในเกมที่เหลือ ทั้งนี้ช่วงครึ่งแรกกองหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค มีการบาดเจ็บที่เข่า ในช่วงที่เขาวิ่งครองบอลและป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมาแย่งบอล ก่อนบาดเจ็บเองโดยไม่ได้เล่นบอลแรงกับใคร ส่งผลให้เขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 13 ซึ่งได้ส่งเตโอ แอร์กน็องเดซ น้องชายของเขามาแทน

อย่างไรก็ตามรายงานจากทวิตเตอร์ล่าสุด ออกมาเปิดเผยผลสแกนหัวเข่าของลูกัส แอร์กน็องเดซ เลวร้ายกว่าที่คิดไว้ นักเตะต้องบอกลาบอลโลก 2022 ขณะที่ทางทีมชาติฝรั่งเศส ส่งข้อความ เป็นกำลังใจขอให้นักเตะฟื้นตัวให้เร็วที่สุด ทั้งนี้สถานการณ์ของแนวรับบาเยิร์น ต่างจากคาริม เบนเซม่า ที่ได้ถอดตัวออกจากบอลโลกก่อนทีมลงแข่งทัวร์นาเมนต์ เพราะสามารถเปลี่ยนชื่อตัวแทนก่อนดวลนัดแรก 1 วัน แต่ทว่าลูกัส แอร์กน็องเดซ เจ็บช่วงแข่งจริง จึงไม่มีสิทธิเอานักเตะมาแทนเพิ่มได้

ต้องให้ เตโอ แอร์กน็องเดซ ลงแทนเป็นหลักไม่งั้นก็โยก เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ข้ามฟากมาเสียบแทน ทั้งนี้การรักษาเส้นเอ็นภายในข้อเข่า ต้องใช้เวลานานถึง 10-12 เดือน นั้นหมายความว่าลูกัส แอร์กน็องเดซ ปิดฤดูกาลกับ บาเยิร์น ไปโดยปริยาย รวมถึงต้องพักฟื้นนานถึงครึ่งปีหน้าถึงจะหายดี ถ้าอย่างหายช้าสุดก็คือ ธ.ค.2023

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล