" "

3 นักเตะทีมดังในลอนดอนอย่าง เชลซี ที่ได้รับเชื้อโรคระบาดโควิด

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าชาวเบลเยียม ในปี 2021 ลูกากู กลับมาร่วมทีม เชลซี อีกครั้ง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 7 ของผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดของเบลเยียม และเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุด โดยอ้างอิงค่าธรรมเนียมในการย้ายทีมสะสม วันที่ 22 สิงหาคม 2021 ลูกากู ทำประตูจากการกลับมาเปิดตัวในนาทีที่ 15 ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ต่อมาวันที่ 12 กันยายน ลูกากู ทำ 2 ประตูในเกมเปิดบ้านพบกับ แอสตันวิลล่า ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขายิงประตูได้ในสแตมฟอร์ด บริดจ์

ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าชาวเยอรมัน เข้าร่วมทีม เชลซี ในปี 2020 ค่าตัว 50 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 5 ปี เปิดตัวในลีกกับสโมสร วันที่ 14 กันยายน ในเกมชนะ ไบร์ทตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยน 3-1 ต่อมาวันที่ 29 กันยายน แวร์เนอร์ ทำประตูแรกของตัวเองให้กับเชลซี ในเกมเสมอกับ ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ 1-1 ซึ่งพวกเขาพ่ายไป 4-5 ในการดวลจุดโทษของเกมรอบสี่ ศึกคาราบาวคัพ จากนั้นวันที่ 17 ตุลาคม แวร์เนอร์ ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกและแอสซิสต์ประตูที่สามให้กับ ไค ฮาแวตซ์ ในเกมที่เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ เซาท์แธมป์ตัน 3-3

เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายชาวอังกฤษ ย้ายร่วมทีม เชลซี ในปี 2020 เซ็นสัญญา 5 ปี โดยไม่เปิดเผยค่าตัว รายงานโดยบีบีซี สปอร์ต น่าจะอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ เขาเปิดตัววันที่ 23 กันยายน และทำแอสซิสต์ให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เกมเปิดบ้านชนะ บาร์นสลี่ย์ 6-0 ในรอบสามของศึกคาราบาวคัพ หลังออกสตาร์ทจากซุ้มม้านั่งสำรอง ชิลเวลล์ ประเดิมนัดแรกให้กับสโมสร วันที่ 3 ตุลาคม โดยยิงประตูขึ้นนำและแอสซิสต์ให้กับ เคิร์ท ซูม่า ทำประตูที่สองในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัลพาเลซ ไปได้ 4-0

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล