" "

เมนเดส นัดพบกับ ปธ.ทัพตราหมี คุยเรื่องการย้ายทีมของ แนวรุกโปรตุเกส

สื่อสเปนรายงาน ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ ว่า มิเกล อังเคล คิล มารีน ประธานของ สโมสรแอตเลติโก มาดริด นัดคุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของหัวหอกวัย 23 ปี ด้านเรเลโบ เผยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายนัดข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารในกรุงมาดริดช่วงหัวค่ำ หรือ 23.30 น. ตามเวลาไทย โดยมุ่งประเด็นไปที่เรื่องอนาคตของเฟลิกซ์ ซึ่งใช้เวลาหารือกันราว 45 นาที โดยสื่อดังของสเปนอ้างว่า สืบเนื่องมากจากปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเอเย่นต์ของนักเตะก่อนหน้านี้ 24 ชม.

ซึ่งลือว่าเป็นข้อยืมตัวโดยเสนอเงินจำนวน 4 ล้านยูโร และพวกเขายินยอมจ่ายค่าแรงให้นักเตะเอง แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนกระทิงดุเผยว่า ทางแอต.มาดริด พวกเขาต้องการข้อเสนอ 3 เท่าจากจำนวนที่ผีแดงเสนอเข้ามาให้ (ประมาณ 12-13 ล้านยูโร) ซึ่งยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ยังตกลงกันไม่ได้ในตอนนี้ ทั้งนี้นอกจากแมนยู ยังมีอาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส โดยทีมดังจากถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียม ต้องการแข้งรายนี้ไปเสริมแกร่งอย่างมาก

และจับตาดูความเคลื่อนไหวของนักเตะอย่างไม่ละสายตา ฝั่งหัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก จากสถานการณ์ที่ที่ลือกันว่านักเตะมีปัญหาภายในสโมสร โดยสื่อเคยเผยว่าหัวหอกวัย 23 ปี ไม่ค่อยกินเส้นกับนายใหญ่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล