" "

ข่าวบอลไทย

แนวรุกฉลามชล ตัดสินใจย้ายไปเล่น เดอะแรบบิท หลังจบฤดูกาลนี้  

Thaisnews ออกมารายงานข่าวของ ดานิโล อัลเวส แนวรุกชาวบราซิล ที่ล่าสุดมีรายงานว่านักเตะได้สิ้นสุดสัญญากับสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่ผ่านมาทั้ง 2 ฝ่าย ก็ไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ นั่นก็หมายความว่านักเตะวัย 32 ปี เตรียมจะย้ายออกจากทีมฉลามชล หลังจบฤดูกาลนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก ข่าวบอลไทยลีก เผยว่า อัลเวสเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ถือเป็นทีมที่ 3 ของแข้งชาวบราซิลในการค้าแข้งบนเวทีไทยลีก

ทั้งนี้นักเตะเคยค้าแข้งกับทีมสุพรรณบุรี มาก่อนเมื่อฤดูกาล 2021-2022 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับทีมฉลามชล ในปี 2022-2023 สำหรับ ดานิโล อัลเวส ถือเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆคนหนึ่ง และตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้กับทีมฉลามชล นักเตะรายนี้ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

แต่น่าเสียดายที่อัลเวส ไม่ได้อยูในแผนการทำทีมของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นหน้า ซึ่งในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ยิงประตูให้กับทีมฉลามชล ไปแล้วทั้งหมด 14 ประตู ซึ่งก็ทำให้เขาขึ้นเป็นดาวซัลโวบนเวทีไทยลีก โดยที่เป็นรอง แฮมิลตัน ซัวเรซ ของสโมสรการท่าเรือ และ ซามูเอล โรช่า ของทีมพีที ประจวบ ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล