" "

ข่าวบอลนอก

หัวหอกเรือดำน้ำสีเหลือง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับทีม ในลีกอังกฤษ

บียาร์เรอัล เตรียมปล่อยตัว นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าของทีมออกไปร่วมงานทีมในพรีเมียร์ลีก รอเพียงข้อสรุปว่าจะย้ายไปร่วมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เท่านั้น สำหรับกองหน้าวัย 21 ปี กำลังจะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเรือดำน้ำสีเหลือง ใกล้ได้ข้อสรุปในข้อตกลงกับนักบุญ ด้วยสัญญาแบบยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด ตามรายงานของ Thaisnews สำหรับแจ็คสัน ได้ย้ายมาจากกาซ่า สปอร์ตส์ และมาร่วมงานกับทีมเยาวชนบียาร์เรอัล ตั้งแต่ปี 2019 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ มีรานเดส ด้วยสัญญาแบบยืมตัว ในฤดูกาล 2020-2021

ล่าสุดได้กลับมาเล่นให้กับเรือดำน้ำสีเหลือง โดยได้ลงสนามนัดแรกให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2021 ในยุคของ อูไน เอเมรี่ จนถึงปัจจุบันนักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 24 นัด ทำประตูไปได้ 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ทั้งนี้ทางเอ็นรีเก้ เซเตียน กุนซือคนใหม่ของทีม นั้นไม่ค่อยจะชอบแจ็คสัน สักเท่าไหร่ ทำให้นักเตะมีโอกาสได้ลงสนามบนเวทีลาลีกา ไปแค่เพียง 18 นาทีเท่านั้น

ล่าสุดสื่อดังเผยว่า บียาร์เรอัล ใกล้จะได้ข้อสรุปในข้อตกลงกับเซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับการปล่อยตัวนักเตะไปร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดแล้ว คาดว่านักเตะจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ส่วนทางวูล์ฟส์ นั้นก็ได้แสดงความสนใจนักเตะเช่นเดียวกัน แต่ทัพหมาป่า จะต้องหาทางปล่อยตัวกอนซาโล่ เกเดส ออกจากทีมก่อนเริ่มการเจรจากับบียาร์เรอัล วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวบอลวันนี้อัพเดทใหม่ให้คุณทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล