" "

ข่าวบอล

กัลติเยร์ เร่งทีมเปแอสเช ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม  

คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง เร่งเดินหน้าบุกทุกสนาม หวังล่าชัยชนะเท่านั้นที่เปแอสเชต้องการเป็นที่สุด เดินหน้าสอยคู่แข่งทุกเกมสำคัญ โดยตั้งใจจะไม่พูดมากเน้นทำให้เห็นอย่างเดียว เดินหน้าไล่เก็บคะแนนของเวทีลีกเอิง แบบไม่สนไม่แคร์กับทุกสโมสร เพราะสิ่งเดียวที่ต้องการคือชัยชนะเท่านั้น วึ่งตอนนี้ยอมรับว่าแฮปปี้สุดๆ หลังทีมเปแอสเชสามารถคว้าชัยชนะด้วยการสอยสโมสรนีซร่วง ทำให้ได้เก็บเพิ่ม 3 คะแนนกลับบ้านไปอย่างสบายใจ

กัลติเยร์ เฮดโค้ชของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่า ทีมเปแอสเช ต้องได้ชัยชนะทุกเกมแข่งขัน เพื่อประกาศศักดาอย่างเต็มภาคภูมิ ไล่เก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดทำที่จะทำได้ แม้ปัจจุบันจะเป็นทีมจ่าฝูง หากแต่คะแนนยังคงทิ้งห่างอันดับ 2 อย่างสโมสรล็องซ์อยู่เพียง 6 แต้ม จากการแข่งขัน 30 สนาม ดังนั้นการเก็บคะแนนเพิ่มจากทุกเกมหลังจากนี้ เป็นอะไรที่สำคัญที่สุด และจะทำให้การเป็นที่ 1 ของ ลีก เอิง สมศักดิ์ศรี และจะประมาททีมคู่แข่งไม่ได้โดยเด็ดขาด

สื่อดังรายงานข่าว เปแอสเชล่าสุด ที่มีนักดวลกับสโมสรนีซ โดยได้กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์อย่าง เมสซี่ดาวยิงปารีส ที่เป็นผู้เปิดสกอร์ลูกแรกให้กับทีม ในนาทีที่ 26 ก่อนที่จะเปิดลูกเตะมุมส่งให้ เซร์คิโอ รามอส โขกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 76 และจากการทำสกอร์ได้ทั้ง 2 ลูกนี้ ทำให้เปแอสเช เป็นจ่าฝูงที่มีคะแนนเพิ่มเป็น 69 แต้ม จาก 30 นัด ซึ่งเกมการแข่งขันนัดล่าสุดถือเป็นการดวลกันสุดมันส์มีการไล่บี้ชัยชนะกันอย่างสุดความสามารถ

กัลติเยร์ เฮดโค้ชแห่ง สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าการต่อสู้กับนีซ ถือได้ว่าเป็นเกมที่ยาก และกดดันพอสมควร เพราะถ้าพลาดก็อันตรากับตำแหน่งจ่าฝูง เพราะทุกคนในทีมต้องแบกผลงานกลายเป็นย่ำแย่ แต่วันนี้เป็นอะไรที่พิสูนจ์แล้วว่า ทุกคนในทีมทำได้ เพราะสโมสรนีซ เล่นได้ดีจริงอีกทั้งเป็นทีมที่ไม่แพ้มา 14 นัดติดจากทุกรายการ สำหรับเกมการแข่งขันครั้งนี้ ทุกคนในทีมเปแอสเช สู้เพื่อกันและกัน และเป็น 3 แต้มที่สำคัญมากๆ ที่ทำให้เป็นที่ 1 ได้อย่างมั่นคง ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวลีกเอิงล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล