" "

ข่าวบอลไทย

กุนซือราชันโคขาว กระตุ้นลูกทีม โชว์ฟอร์มเต็มที่ให้ได้แต้มจาก จงอางผยอง 

กุนซืออเล็กซานเดรกามา กุนซือของสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ออกมาปลุกใจลูกทีมต้องตั้งใจทำผลงานให้ดี และเก็บแต้มในนัดที่จะออกไปฟาดแข้งกับ สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อจะได้อยู่รอดในไทยลีกต่อไป สำหรับทีมจงอางผยอง ได้พ่ายแพ้มา 3 นัดติด ทำให้ร่วงมาอยู่ในโซนแดง ส่วนทีมราชันโคขาว เพิ่งจะเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีคะแนนรวมเป็น 27 คะแนน และขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง แต่ก็ยังมีคะแนนห่างจากทีมโซนแดงแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุด อเล็กซานเดร กามา ได้ออกมากล่าวกระตุ้นลูกทีมก่อนจะออกไปดวลกับจงอางผยอง ผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยลีก ว่าในนัดล่าสุดที่ทีมสามารถเอาชนะ ทรู แบงค็อก ถือเป็นนัดที่สำคัญมากๆ เพราะทำให้ทีมขยับขึ้นมาจากโซนแดง แต่ก็ยังไม่สามารถวางใจได้ว่าทีมจะอยู่รอดต่อไป ดังนั้นทุกเกมที่เหลือจะต้องทำผลงานให้เต็มที่ ส่วนนัดต่อไปทีมจะพบกับขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย ผมพยายามกำชับนักเตะให้ตั้งใจและมีสมาธิในการเล่น ซึ่งก็เชื่อว่าลูกทีมจะทำได้ดีในนัดนี้

และทีมจะต้องเก็บแต้มมาให้ได้เพื่อจะได้อยู่รอดในไทยลีกต่อไป นอกจากนี้กามา ยังชวนแฟนบอลให้มาชมการแข่งขันในนัดนี้ พร้อมให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจให้กับนักเตะทุกคน สำหรับโปรแกรมต่อไป ลำพูน วอริเออร์ จะออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล