" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า ไล่เจ๊า มังกรโล่เงิน 2-2 แบ่งทีมละแต้ม

Thaisnewsข่าวบอล ได้รายงานผลการแข่งขันศึกไทยลีก 2022-2023 นัดที่ 18 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี กับ โปลิศ เทโร เอฟซี ปรากฏว่าเกมนี้การท่าเรือ เปิดบ้านเสมอ โปลิศ ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเริ่มเกมการท่าเรือ มีโอกาสสอยตาข่ายอยู่หลายครั้งแต่ก็ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่นาทีที่ 35 ชานุกูล กำรินทร์ จะเป็นฝ่ายยิงประตูให้กับโปลิศ เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากนั้นในช่วงนาทีที่ 44 มังกรโล่เงิน หนีขึ้นนำเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของเฉลิมศักดิ์ อักขี จบครึ่งแรกมังกรโล่เงิน เป็นฝ่ายขึ้นนำสิงห์เจ้าท่า ไปก่อนด้วยสกอร์ 2-0

พอครึ่งหลังในนาทีที่ 61 การท่าเรือ สามารถตีไข่แตกได้สำเร็จ จากการยิงประตูของปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลังจากนั้นในนาทีที่ 68 สิงห์เจ้าท่ามีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากการยิงของปกรณ์ เปรมภักดิ์ แต่น่าเสียดายที่บอลพุ่งชนคานไป จนกระทั่งในนาทีที่ 78 การท่าเรือ สามารถทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ

จากการยิงประตูของธีรศักดิ์ เผยพิมาย ทำให้การท่าเรือ สามารถไล่ตีเสมอ โปลิศ 2-2 ส่วนเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมก็พยายามบุกกันอย่างหนัก แต่ก็ไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกมการท่าเรือ เสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี ด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งกันทีมละแต้ม ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล