" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า ปิดดีลคว้า 2 แข้ง เดอะ แรบบิท เข้าทีมถาวร

Thaisnews รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดของ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ได้เซ็นสัญญาถาวรกับ 2 นักเตะจาก สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เรียบร้อยแล้ว หลังทีมสิงห์เจ้าท่า ได้ยืมตัว 2 นักเตะ มาร่วมทีมในช่วงเลก 2 ของซีซั่นนี้ เนื่องจากนักเตะทั้ง 2 ราย ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเดอะ แรบบิท และในฤดูกาลนี้ วรชิต และ ปฐมพล ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ต้องร้องขอให้สโมสรซื้อขาดนักเตะทั้ง 2 ราย

ล่าสุด นวลพรรณ ล่ำซำ นายใหญ่ของทีมสิงห์เจ้าท่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อข่าว บอลไทยล่าสุด ว่า สโมสรได้ทำตามความต้องการของแฟนบอลเรียบร้อยแล้ว ด้วยการซื้อขาด วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ มาร่วมทีมถาวร หลังนักเตะทั้ง 2 รายสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยวรชิต ได้ระเบิดฟอร์มให้กับทีมสิงห์เจ้าท่า ไปทั้งหมด 15 นัด ทำประตูไปได้ 6 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ส่วนปฐมพล ยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำได้แค่เพียง 3 แอสซิสต์ ทั้งนี้ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะเหลือโปรแกรมลงสนามบนเวทีไทยลีก อีก 2 นัด โดยจะพบกับ สโมสรชลบุรี เอฟซี และ สโมสรลำพูล วอริเออร์ ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล