" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า สุดแกร่งเปิดบ้านยำ ฉลามชล ในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเกมมาครึ่งแรกนาทีที่ 10 การท่าเรือ เอฟซี มีโอกาสทำประตูขึ้นนำก่อน จากการยิงของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แต่บอลติดเซฟของ ชนินทร์ แซ่เอียะ จากนั้นนาทีที่ 34 สิงห์เจ้าท่า มาได้ประตูขึ้นนำ ฉลามชล ไปก่อน 1-0 จากการสอยตาข่ายของ บดินทร์ ผาลา ถัดมานาทีที่ 39 ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ ยู บยอง ซู

ต่อมานาทีที่ 45+3 การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการตุงตาข่ายของ ดานิโล่ อัลเวส จบครึ่งแรกทีมสิงห์เจ้าท่า เป็นฝ่ายขึ้นนำ ทีมฉลามชล ไปก่อน 2-1 และหลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 71 การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากการยิงของ กิลเยร์เม่ เนเกบา จากนั้นเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

จบเกมสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 มีคะแนนรวมเป็น 52 คะแนน โดยสื่อ ข่าวบอลไทยลีกล่าสุด รายงานว่า สำหรับชัยชนะในนัดนี้ถือการการันตีได้ว่าทีมสิงห์เจ้าท่า จะจบที่อันดับ 3 บนเวทีไทยลีกในฤดูกาลนี้ พร้อมคว้าตั๋วไปลุยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนทีมฉลามชล มีคะแนนรวมเป็น 43 คะแนน ยังคงรั้งอันดับที่ 6 ต่อไป ข่าวฟุตบอลไทยข่าวกีฬาไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล