" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า โชว์ฟอร์มแกร่งซัด ค้างคาวไฟ ในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี ข่าวบอลไทยล่าสุด ได้รายงานผลการแข่งขันปรากฏว่า สิงห์เจ้าท่า เป็นฝ่ายเอาชนะ ค้างคาวไฟ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เริ่มเกมมานาทีที่ 13 การท่าเรือเป็นฝ่ายเริ่มเกมบุกก่อน และมีโอกาสทำประตูขึ้นนำสุโขทัย จากลูกโหม่งของแฮมิลตัน ซัวเรซ แต่น่าเสียดายที่บอลชนเสาออกไปก่อน ถัดมานาทีที่ 20 ค้างคาวไฟมีโอกาสทำประตูขึ้นนำแต่ก็ทำไม่สำเร็จเช่นกัน

จากนั้นช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกสิงห์เจ้าท่า เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำค้างคาวไฟ ไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของแอร์ตอน ติราบาสซี่ จบครึ่งแรกการท่าเรือ เอฟซี เป็นฝ่ายขึ้นนำ สุโขทัย เอฟซี ไปก่อน 1-0 จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 79 สิงห์เจ้าท่าได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงของธีรศักดิ์ เผยพิมาย

จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เป็นฝ่ายเอาชนะสุโขทัย เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้สิงห์เจ้าท่า มีคะแนนรวมเป็น 39 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนค้างคาวไฟ มีคะแนนรวมเป็น 26 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล