" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า เปิดทางให้ ธีรศักดิ์ ช่วยทัพช้างศึก ยู 23 ลุยศึกซีเกมส์

นวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง นายใหญ่ของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พร้อมเปิดไฟเขียวให้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย หัวหอกตัวเก่งของทีม ไปรับใช้ ทีมชาติไทย ชุดยู 23 เพื่อสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ก่อนหน้าแฟนบอลก็รอลุ้นกันว่าสิงห์เจ้าท่า จะยอมปล่อยให้เจ้าต้น ไปสู้ศึกฟุตบอลซีเกมส์หรือไม่ แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ว่า มาดามแป้งอนุมัติปล่อยให้เจ้าต้น ไปช่วยทัพช้างศึกลุยศึกฟุตบอลซีเกมส์แล้ว โดยมาดามแป้ง ได้เผยว่า ตนเองเข้าใจว่าผลงานของทีมชาติมีความสำคัญมากๆ

เนื่องจากตนเองเคยอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน โดยเฉพาะในทัวร์นาเม้นต์นี้ เพราะมีแฟนบอลให้ความสนใจมาก ซึ่งสโมสรก็เข้าใจและพร้อมจะสนับสนุนทัพช้างศึก จึงตัดสินใจยอมปล่อยให้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ไปช่วยทีมชาติไทยตั้งแต่เกมแรกเลย แม้ว่าสโมสรจะกำลังลุ้นอันดับ 3 ในไทยลีกอยู่ก็ตาม มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยังเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 3 นัดสุดท้าย เพื่อลุ้นจบในอันดับ 3 บนเวทีไทยลีก โดยมีตั๋วเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายสำคัญของทีม ส่วนในนัดต่อไปทีมสิงห์เจ้าท่า จะออกไปฟาดแข้งกับ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล