" "

กูรูฟุตบอล เรื่องราวใน วงการฟุตบอล จากกูรูผู้รอบรู้เรื่องของฟุตบอล

กูรูฟุตบอล พบกันอีกครั้งกับ ข่าวบอลออนไลน์ เว็บที่รวบรวมข่าวสารของ วงการฟุตบอล เรื่องบอลจาก ลีกบอลดัง ทั่วทั้งโลก ที่ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ลีกบอลอังกฤษ, บุนเดสลีกา ลีกบอลเยอรมัน, ลาลีกา ลีกบอลสเปน, กัลโช่ซีเรียอา ลีกบอลอิตาลี, ลีกเอิง ลีกบอลฝรั่งเศส

หรือจะเป็นลีกบอลเอเชีย เจลีก ลีกบอลญี่ปุ่น, ไชนิสซุปเปอร์ลีก ลีกบอลจีน, ไทยพรีเมียร์ลีก ลีกบอลไทย กูรูฟุตบอล ก็จะบอกเล่าเรื่องราว ที่เกิดขึ้นใน วงการฟุตบอล ลีกบอลดัง ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้จะมีเรื่องใดบ้าง ก็ไปติดตามดู ติดตามชมกันครับ

กูรูฟุตบอล ข่าวบอล ลีกบอลดัง มีเรื่องใดน่าสนใจบ้าง ?

นำเสนอ ข่าวบอล จากทาง เว็บข่าวบอลออนไลน์ ในเรื่องแรกเลยคือ ที่สุดแล้วในเส้นทาง คริสเตียน เอริคเซน กับทีมดัง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้มาบรรจบแล้ว

จากการที่ตัวของนักเตะ กับทางสโมสร ได้โฉบไปมา อยู่หลายรอบเลยทีเดียว ด้วยอาชีพในการค้าแข้ง นั้นมีแค่เพียง หนึ่งสโมสรที่ทางเอริคเซน

ต้องเล่นเผชิญอยู่บ่อยครั้ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 16 นัด , เชลซี 17นัด ที่เรื่องราวได้เริ่มตอน 10 ปีก่อน ตอนอยู่ที่ ทีมอัมสเตอร์ดัม

กูรูฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เวลานั้นนำโดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงเตะเปิดสนามกับ เกมยูฟ่า ยูโรปาลีก ของในฤดูกาล 2011-2012 คู่แข่งที่ต้องเจอกัน ในทีมแรกคือ

ทีมอาแจ็กซ์ เวลานั้นนำทัพด้วย เอริคเซนที่มีอายุได้ 20 ปี ไปหมาด ๆ ถึงอายุเขาจะน้อย แต่นี่เป็นฤดูกาล 3 สำหรับนักเตะเดนมาร์ก ในการเล่นทีมชุดใหญ่

กับทางอดีตต้นสังกัด เอริคเซนนั่นได้ ลงเล่นแบบเต็ม 90 นาทีจองเกมแรกนี้ ทีมฝั่งอังกฤษ คือฝ่ายที่ได้เปรียบ ขึ้นนำก่อนที่ 2-0 โดยการยิงของ แอชลีย์ ยัง กับทาง ชิชาริโต้

ก่อนที่จะเกม ทีมอาแจ็กซ์ จะสามารถบุกมาชนะทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไป 2-1 ทว่ามันไม่พอ ในการไปยังรอบถัดไป

พอ 2 ปีถัดมา คราวนี้เขาได้ใส่เสื้อของ ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ จากการได้ย้ายมาเล่น ที่ลอนดอนเหนือ ตอนช่วงเดือนสิงหาคม ปี2013 สเปอร์ส คือฝ่ายที่ขึ้นนำ

ตอนช่วงครึ่งแรก เอริคเซนเป็นคนที่เปิดบอล ส่งต่อให้กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โหม่งตุงตาข่าย แล้วเขาได้ยิงประตูเอง ไปอีกลูกตอน ครึ่งเวลาหลังอีกต่างหาก

ซึ่งรวม ๆ แล้วนั้นทางเอริคเซน ได้เล่นให้กับทีม สเปอร์ส กับการเจอ ทีมแมนยูไนเต็ด 13 นัดด้วยกัน ชนะไป 5 เสมอไป 1 และแพ้ไป 7 ตัวเขาทำได้ 2 ประตูด้วยกัน

หลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญา ที่ทีมเบรนท์ฟอร์ด ตอนช่วงเดือนมกราคม ปี2022 ตัวเขาก็ได้มาที่ แมนเชสเตอร์ อีกรอบครับ เขาได้ลงมาเล่น 90 นาทีเต็ม ที่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

เกมในบ้านนัดล่าสุดในฤดูกาล ของทาง ทีมปีศาจแดง ในการเตะฤดูกาล 2021-2022 ผลจบลงด้วยชัยชนะทางฝั่ง ทีมปีศาจแดง 3-0 

แต่ว่าในเวลานี้กับ ตลาดซื้อขายนักเตะ ทางเอริคเซน เขาได้กลับมายัง สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด อีกครั้งกับในฐานะ ผู้เล่นทีมปีศาจแดง เองแล้วในเวลานี้

กูรูฟุตบอล เว็บข่าวบอลออนไลน์ เสนอเรื่องราวน่าสนใจในลีกบอลรอบโลก

ข่าวบอล ในข่าวที่สองจาก เว็บข่าวบอลออนไลน์ ก็คือเรื่อง กูรูฟุตบอลชื่อดัง เคร็ก เบอร์ลีย์ นั้นมีความคิดว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลางของทีม

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมแชมป์ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ว่านี่คือการเซ็นสัญญา ที่ดีเยี่ยมที่สุดของ อาร์เซนอล ถ้าหากสามารถ เอาตัวของนักเตะรายนี้ เข้าร่วมทีมได้

จากที่เป็นข่าวตอนนี้ เบอร์ลีย์ ได้มองเห็นว่า อาร์เซนอล ที่ได้ตัวขอบทาง ซินเชนโก้ เข้าร่วมทีมแล้วจะทำให้ ทีมที่คุมโดย มิเกล อาร์เตต้า นี้จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

จนถึงมีโอกาสลุ้น กับการได้อันดับเพื่อเตเ ยูฟาแชมเปี้ยนส์ลีก กับฤดูกาลถัดไปมากกว่าเดิมแน่นอน การได้ตัวของ ซินเชนโก้คนนี้ คือเรื่องที่ดีของ อาร์เซนอล

ติดตามข่าวบอล ข่าวบอลน่าสนใจ เพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ

ข่าวบอลน่าสนใจ กูรูฟุตบอลชื่อดัง เสนอข่าวที่สามก็จะเป็นเรื่องของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ลีกบอลอังกฤษ ได้สำเร็จในข้อตกลง ของการเอาตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ แบ็คหลังของ

อาแจ็กซ์ เข้าร่วมทีมได้แบบเป็นทางการช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ตอนซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์ นักเตะแบ็คหลังในวัย 24 ปีคนนี้

กูรูฟุตบอล

คือนักเตะใหม่คนที่ 3 ที่ทาง เอริค เทน ฮาก ซื้อในตลาดครั้งนี้ ต่อจากทางด้านนักเตะ ไทเรลล์ มาลาเชีย กับทาง คริสเตียน เอริคเซน นั่นเองครับ 

เทนฮาก ได้กล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่า “ผมได้วิเคราะห์ ในเรื่องการเล่น แมนยูไนเต็ด ตอนปีที่ผ่านมา แนวรับฝั่งซ้าย ด้วยความที่ นักเตะรายนี้ถนัดซ้าย มันจะไปช่วยเพิ่ม

ในด้านประสิทธิภาพของทีม เพิ่มเรื่องการครองบอล เพิ่มในการป้องกัน ด้วยตัวของเขาเอง เราไม่ได้แค่เอาตัวเขามา เข้าร่วมทีมเพื่อเพิ่ม ให้แนวรับซ้าย แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่รวมแล้วเราได้เพิ่ม ความแข็งแกร่งขึ้นทั้งทีม”

ข่าวบอลออนไลน์ จากลีกบอลต่างๆ ที่มีผู้คนติดตามสูงที่สุด

มากันถึง ข่าวบอลออนไลน์ ในข่าวสุดท้ายจาก กูรูฟุตบอลชื่อดัง เป็นเรื่อง ที่ทางด้านทีมลิเวอร์พลู อาจมีการปล่อยนักเตะ หลายรายในตลาดช่วงนี้ ซึ่งนักเตะที่อาจโดนปล่อย มีดังนี้

แน็ท ฟิลลิปส์ ,รีส วิลเลียมส์ ,ไทเลอร์ มอร์ตัน ,เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ,เลห์ตัน คลาร์คสัน ,เจค เคน ,พอล แกล็ทเซล และรายสุดท้าย แจ็ค เบียร์น

ทั้งหมดเป็นรายชื่อนักเตะ ที่เข้าค่ายในการ ที่อาจโดนปล่อยตัว ออกจากทีม ลิเวอร์พลู ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงนี้นั่นเองครับ

ทีเด็ดบอล คืนนี้

บอลวันนี้

ดูหนังชนโรง