" "

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวในวงการฟุตบอลกับความต้องการนักเตะชื่อดังมาอยู่ในทีมเดียวกัน

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวในวงการฟุตบอลที่เป็น ข่าวกีฬาน่าสนใจ หลังจากที่ เดวิด เบ็คแฮม ผู้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล ร่วมในอินเตอร์ ไมอามี่ ที่ได้มีความต้องการว่าเขานั้น จะนำนักเตะระดับแนวหน้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

ให้มาเสริมทีมในอนาคต โดยที่เขาได้มีการให้สัมภาษณ์ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธุ์ผ่านมา ซึ่งเขาได้พูดตั้งแต่วันแรกแล้วว่า อะคาเดมี่ของเขานั้นถือว่าเป็น ส่วนมีความสำคัญของสโมสร และถ้าเขาสามารถได้ผู้เล่น 2 ท่านนี้มาได้ มันก็จะเป็นที่สิ่งที่สำหรับทีม

และมันเป็นเป้าหมายหลักของเขา อย่างที่รู้กันดีอยูาแล้วว่า ไมอามี่ มีแฟนบอลที่ต้องการเห็นนักเตะดัง และในขณะนี้ก็มีนักเตะอย่าง แบลส มาตุยดี้ และ กอนซาโล่ อีกวาอิน ที่ได้เข้ามาเพิ่มความน่าสนใจ และในอนาคตเขาก็ยังต้องการ

ที่จะมีโอกาสในการนำนักเตะ ที่มีทักษะและความสามารถเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น อีกวาอิน กับ มาตุยดี้ ที่ได้ย้ายมาจากสโมสร ยูเวนตุส โดยการมาเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ในปีที่ผ่านมา

และทาง เบ็คแฮมเองก็ยังคงต้องการ นักเตะระดับแนวหน้าเข้ามา ช่วยลงเล่นให้กับทางสโมสร และเจาะจงไปที่ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ สองนักเตะชื่อดังแห่งยุค ที่เขาต้องการตัวเป็นอย่างมากกับ ข่าวในวงการฟุตบอล

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวในวงการมวยระดับโลกของ มิเกล เบอร์เชล ที่ได้ออกมาประกาศจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

ใครที่เป็นแฟนกีฬามวย คงได้มีการติดตาม ข่าวมวยล่าสุด ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธุ์ที่ผ่านมา โดยที่นักมวยชื่อดังอย่าง มิเกล เบอร์เชล ได้แพ้ให้กับ ออสก้า วัลเดซ แบบยับเยินจนทำให้เจานั้น เสียแชมป์โลก WBC ในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต

ซึ่งก่อนที่การชกจะเริ่มขึ้นนั้น มิเกล เบอร์เชล เป็นต่อทาง ออสกัา วัลเดซ แต่ในการชกที่ออกมา ออสกัา วัลเดซ ถือว่าได้เปรียบมากกว่า โดยที่เขาใช้หมัดที่มีความเร็ว จึงทำให้ทาง มิเกล เบอร์เชล ลงไปกรองกับพื้นโดนนับ 1 ครั้ง

ในยกที่ 4 จนกระทั้งในยกที่ 10 ออสกัา วัลเดซ ก็สามารถเอาชนะด้วยการน็อค มิเกล เบอร์เชล และหลังจากที่โดนน็อคนั้นทาง มิเกล เบอร์เชล ก็นอนอยู่บนเวทีเป็นเวลานาน กว่าจะกลับขึ้นมายืนได้

และได้ถูกส่งไปที่โรงพยาบาล จากความพ่ายแพ้ในครั้งนี้นั้น มันเป็นการแพ้ครั้งแรก ในรอบเกือบ 7 ปีของ มิเกล เบอร์เชล และมีสถิติในชนะรวดของเขา 17 ไฟท์ อีกทั้งยังเป็นการเสียแชมป์โลก

ครั้งแรกของเขาอีกด้วย โดยที่ มิเกล เบอร์เขาก็ไม่ได้นอกแพ้โดยที่ เขาได้กล่าวว่าจะกลับมาอีกครั้ง และจะต้องแข็งแกร่งกว่าเดิมกับ ข่าวกีฬามวยล่าสุด

นักวอลเลย์บอลชื่อดังทีมชาติรัสเซียที่ย้ายไปเล่นให้กับ ซันตอรี่ ซันเบิร์ด ของประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างไรบ้าง?

มาต่อกันที่ ข่าวกีฬาวอลเลย์บอล กับนักวอลเล่ย์ชื่ิดังอย่าง ดมิทรี มูเซอร์สกี้ ที่เขาได้เดินทางย้ายไปเล่นให้กับ ซันตอรี่ ซันเบิร์ด ซึ่งเป็นสโมสรในลีกวอลเลย์บอล ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถึงแม้ว่าในการลงแข่งขัน ถือว่าเขานั้นได้เปรียบคู่แข่ง

ด้วยร่างกายของเขาที่สูงมากถึง 7 ฟุต 2 นิ้ว หรือ 2.18 เมตร แต่ในการใช้ชีวิตนอกสนาม มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เนื่องจากชาวเอเชียนั้นตัวเล็ก กว่าชาวยุโรปอย่างมาก มันจึงทำให้สิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงสิ่งของใช้ต่างๆ ก็มีขนาดเล็กกว่าที่ยุโรป

และขนาดห้องพักที่มีความเตี้ย ก็เพราะด้วยขนาดความสูง และนักตบท่านก็ได้มีการ เล่าถึงเรื่องราวต่างๆของเขา ที่เป็นความยากลำบาก กับการที่เขาได้ย้ายมาอยู่ โดยที่เขานั้นย้ายมาใช้ชีวิต อยู่ที่ประญี่ปุ่นนานกว่า 2 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่สามารถ

ทำตัวให้เกิดความคุ้นชินได้ และมีหลายๆเรื่องที่เขานั้น ยังปรับตัวยังไม่ได้ไม่ว่าจะเป็น การนอน การเดินทาง และการอาบน้ำ แต่ถึงอย่างไรเขาจะต้องอยู่ให้ได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาพักใหญ่ ในการปรับตัวให้เข้ากับ ความเป็นอยู่ของคนญี่ปุ่น

ที่จะมีความแตกต่างอย่างซิ้นเชิง และสำหรับ ดมิทรี มูเซอร์สกี้ ถือว่าเขาเป็นนักวอลเลย์บอล ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก และยังได้รับการยอมรับ ในระดับโลกอีกด้วย โดยเขาเป็นนักวอลเลบอล ที่ลงเล่นในตำแหน่ง ตัวบล็อกกลาง และมีผลงานอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ หลากหลายรายการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเป็นแชมป์โลก ในปร 2011 เป็นแชมป์โอลิมปิก ในปี 2012 และคว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีกในปี 2018 และยังรวมไปถึงรางวัลส่วนตัว ที่เขานั้นได้ทั้งในระดับยุโรป และระดับโลกอีกด้วย

ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ข่าวบาสเกตบอล NBA ยูทาห์ แจซซ์เปิดบ้านถล่มลอสแอนเจลิสเลเกอร์ส อย่างขาดลอย

ข่าวกีฬาบาสเกตบอล ในการแข่งขัน บาสเกตบอล NBA ที่เป็นการพบกันระหว่าง ทีมยักษ์ใหญ่มีชื่อเสียง อย่าง ยูทาห์ แจซซ์ ที่เป็นทีมสกหัวตาราง ในฝั่งตะวันออกโดยที่ มีฟอร์มการเล่นยัฃไม่ดีและ และแจ่ลงมากที่สุดของลีก ในปัจจุบันนี้เลยกก็ว่าได้

และเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ที่เป็นทีมในอันดับที่ 3 ฝั่งตะวันออก ด้วยยการมีปัญหาในเรื่องของ ผู้เล่นทึ่มีการบาดเจ็บ มากมายในทีมของเขา จึงมีผลทำให้ไม่วามารถ เอาชนะการแข่งขันได้มา 3 นัดติด

และนังต้องมาพบการแข่งใหญ่ โดยการชงแข่งในสนาม วิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีนา โดยที่ทางเจ้าบ้านที่ ได้ผู้เล่นที่เป็นคนสำคัญ กับคอยคุมเกมอย่าง ไมค์ คอนลี่ย์” ทึ่สามรถกลับมาช่วยทีม มันจึงทำให้เขาเป็นความหวัง ของทีมในการแข่งครั้งนี้

จึงทำให้สามารถเล่นง่ายขึ้น ด้วยเกมบุกของทีมที่ดีขึ้น และถือว่าเป็นสิ่งที่หลายๆทีม กลัวเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และจังฝันร้ายของทุกทีม ที่ได้กลับมาเจอ แจซซ์ อีกทั้งในส่วนของเลเกอร์ส

ที่ได้มีการประสบปัญหา เคื่องของตัวผู้เล่นอย่างหนัก และยังมีอาการบาดเจ็บ 50 เปอร์เซ็น แถมยังต้องมาเจอทีมทึ่เก่ง ที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ จึงทำให้จบเกมการแข่งขัน ยูทาห์ แจซซ์ สามารถเอาชนะ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ไปอย่างไม่เหลือซาก 114-89

ลิเวอร์พูลต้องการตัว โฟลเรียน นอยเฮาส์ เพื่อมาเสริมทัพหวังช่วยยกระดับเกมแดนกลางจะเป็นอย่างไร?

กลับมาต่อกันที่ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ในการเพิ่มการสร้างเกมมากขึ้น ของกุนซือช่อดีงอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเป็นที่รู้กันอย่างดี หลังจากที่สโมวคลิเวอร์พูล ได้มีการเน้นในการทำเกม จากตรงริมเส้น โดยที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งถือว่าเป็นตัวทีเด็ดมาก หากใครที่ได้ติดตามจะเห็นได้ว่า ในฤดูกาลนี้หลายๆทีมคู่แข่ง สามารถจับทางบอลได้แล้ว และนี่ก็คือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

มีผลงานที่ตกลงอย่างมาก หลังจากที่พ่ายมาหลายนัด และมันจึงมีความจำเป็นที่จะต้อง ทำให้เกมรุกมีความหลากหลาย โดยที่ นอยเฮาส์ ก็จะน่าจะช่วยมรตรงจุดนี้ได้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตตัวรุกที่ สามารถพาบอลผ่านแนวรับ ของคู่แข่งได้เป็นอย่างดี

และยังสามารถสร้างโอกาส ที่แตกต่างจากนักเตะ ในตำแหน่งมิดฟิลด์หลายๆคน ของทางสโมสรลิเวอร์พูล โดยที่เขานั้ยได้ลงเล่น ให้กับกลัดบัคไปแล้ว 21 นัด และสามารถทำประตูได้ 4 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

แต่ในทางกับกัน ไวจ์นัลดุม ก็กำลังที่จะไปจากลิเวอร์พูล ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่ถือว่ามีแนวโน้มสูงมา เนื่องจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ซึ่งกำลังจะหมดสัญญญา และเตรียมอำลาลิเวอร์พูล อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป เรามาคอยติดตามรับชมกัน

ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬายอดฮิต

นักเตะดาวเด่น

ซีรี่ย์มาแรง