" "

ข่าวกีฬาใหม่ ๆ สรุปข่าวกีฬาในช่วงปัจจุบัน ในแวดวงลูกหนัง

ข่าวกีฬาใหม่ ๆ พบกับ เว็บไซต์ข่าวสารกีฬา ที่จะนำข้อมูลข่าวต่าง ๆ ของทาง ลีกฟุตบอลทั่วโลก มานำเสนอให้กับ เหล่าคนรักใน กีฬาฟุตบอล คนที่ชื่นชอบ ในการติดตาม วงการฟุตบอล ทั้งบอลทีมชาติ และบอลสโมสร อัพเดทข้อมูลต่าง ๆ มีข่าวสารให้ได้ดู ได้อ่านกันที่นี่

ข่าวในการแข่งขัน บอลถ้วยต่าง ๆ อย่างครบถ้วนครับ ไม่ว่าจะเป็น ในพรีเมียร์ลีก ในลาลีกา ในบุนเดสลีกา ในกัลโช่ ซีเรียอา ในลีกเอิง หรือแม้แต่ เจลีก ไทยลีก

ข่าวแข่งขันบอลถ้วย อย่างเช่นการแข่ง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฯลฯ เป็นต้นครับ ไปอ่านและติดตาม ข้อมูลข่าวสารบอล กันได้เลยครับ

ข่าวกีฬาใหม่ ๆ ข่าวบอลสดใหม่ ข่าวอัพเดทมีข่าวบอลใดบ้าง ?

ข่าวบอลในช่วงนี้ จะมีการพูดถึง ผลกระทบจากโควิด19 กันอยู่เยอะพอควร เพราะทุกลีกบอลนั้น ต่างก็ได้โดน ผลกระทบกันทั้งสิ้น ซึ่งข่าวแรกเราจะไป ที่ทางลีกใหญ่อิตาลี

ข่าวกีฬาใหม่ ๆ

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมสุดเข้ม สโมสรนาโปลี ได้พูดขึ้นแซวที่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่คนต่างก็พูดว่าเป็น ลีกบอลดีที่สุดของโลก แต่ทางกัตตูโซ่คิดว่า จัดการกับปัญหา ของเรื่องโควิด19

ได้แย่กว่าทาง กัลโช่ซีเรียอา มากมายเลย ลีกที่ใหญ่สุด ของทางเมืองผู้ดี กำลังมีปัญหา จำต้องเลื่อนเกม ออกไปอีกหลายนัด ในตอนก่อนหน้านี้ ที่ได้ผ่านมานั้น กลางเหตุการณ์ของ ผู้ติดโควิด19

นั้นมีสูงมากขึ้น อย่างที่สม่ำเสมอ ซึ่งไม่ได้เกิดผลดีเลย ส่วนที่ลีกซีเรียอานั้น สามารถแข่งขันในสนาม กันแบบต่อเนื่องครับ แถมยังแทบจะ มิได้มีผลพวง อะไรเลยครับ

กัตตูโซ่ยังบอกอีกว่า “พวกเราจำเป็นต้องมองดู ที่ทางพรีเมียร์ลีก ผมมีความรู้สึกว่า เป็นลีกที่ การจัดแจงเยี่ยมที่สุด ของโลกแล้วเชียว” และพูดต่ออีกว่า

“หากแม้พวกเค้า มัวแต่วิภาควิจารณ์ ทางพวกเราโดยตลอด แม้กระนั้นพวกเขา ดันมีปัญหาชั่วร้าย มากยิ่งกว่าพวกเรา เยอะแยะเลยทีเดียว”

“มันไม่ได้ง่าย ๆ ในการทำความสะอาด กันแบบหนึ่งวัน แล้วเว้นอีกหนึ่งวัน รวมทั้งจำต้องตั้งตา คอยผลของการตรวจ ให้จิตใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆเล่น” ทางกัตตูโซ่นั้น ได้พูดทิ้งท้ายไว้

อีกข่าวของทาง ข่าวบอลลีกอิตาลี ที่ดังไม่แพ้กันเลยคือ อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าบลาซิล ได้ออกมาบอกว่า เค้านั้นฝันว่า อยากกลับไปเล่นบอล กับที่ทีม เอซีมิลาน

เพื่อที่จะเข้าคู่กับ นักบอลสุดเทพ อย่างทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้อย่างดีครับ ศูนย์หน้าวัย 31ปี เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอล ที่จะไม่มีขึ้นตรง ต่อทีมใดครับ หลังจากที่ได้ ยกเลิกข้อตกลง

ของทีม เซาเปาโล สมาคมในบ้านกำเนิด ตอนสิงหาคม ปีที่ผ่านมานี้ และก็เจ้าตัว ไม่ปกปิดว่า ฝันว่าอยากจะกลับ ค้าแข้งที่บอลอิตาลี กับทีมเก่าที่ทำให้เค้า ได้ช่องทางแจ้งเกิด นั่นก็คือที่ รอสโซเนรี่ นั่นเองครับ

ข่าวกีฬาใหม่ ๆ ข่าวกีฬาบอล จากทุกลีกดังทั่วโลก มีข่าวอะไรน่าสนใจ ?

มาต่อกันกับข่าว ของทางลีกบอลอังกฤษ อย่างพรีเมียร์ลีกครับ กับข่าวคราวของทาง เรือใบสีฟ้า ที่ทาง เปเป้ นักบอลตำนานชาวโปรตุเกส ได้ออกมากล่าว ยกย่องกับทาง

นักบอลของเรือใบอย่าง รูเบน ดิอาส ว่าเค้าคือ กองหลังตัวกลางจอมแกร่ง เป็นป้อมปราการทีม ที่รับได้เหนียวแน่น ที่สุดของประเทศ ในช่วงเวลานี้เลยครับ นักบอลวัอายุ 23ปีคนนี้

ได้มาจากทีมเบนฟิก้า เพื่อมาอยู่ใน ทีมเรือใบสีฟ้า ช่วงซัมเมอร์ ก่อนหน้านี้ครับ แล้วก็แปลงเป็น กำลังทีมสำคัญต่อทีม ไปในทันทีทันใด ดิอาส พลาดลงไปในสนาม

เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นครับ ที่ศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ และก็เล่นกับทาง ทีมชาติฝอยทอง มาโดยตลอด นับจากเปิดฉาก ลงสนามตอนปี 2018

ติดตามข่าวบอลมากมาย ข่าวสารบอลล่าสุดของวงการบอล

มาดูที่ ข่าวบอลกระแส ในข่าวนี้กันครับกับ ข่าวนัดแดงเดือด ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทาง ทีมลิเวอร์พูล ซึ่งทางเจมี่ คาร์ราเกอร์  กูรูบอลได้พินิจพิจารณาว่า

ข่าวกีฬาใหม่ ๆ

ทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะมีผลให้พรีเมียร์ลีก สั่นอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าเกิดบุกไป ทุบลิเวอร์พูลได้ ในศึกแดงเดือด ที่จะถึงนี้ ปีศาจแดง มั่นหมายบุกไป

เพื่อจะชนะ ถึงที่ถิ่นแอนฟิลด์ ครั้งแรกหลังจากรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีผลให้ ทีมที่นำโดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำคะแนนนั้นทิ้ง ขึ้นเป็นผู้นำฝูงไปอีก 6 แต้มครับ

ซึ่งแน่ ๆ ว่าแม้บุก ไปเอาสามแต้มจาก คู่อริตลอดกาล ได้ในนัดสุดสัปดาห์ แมนยูฯไนเต็ด ก็มีสิทธิ์ที่จะ ลุ้นแชมป์เต็มอัตรา หอีกครั้งนับจากที่ ทีมพวกเค้านั้น ได้แชมป์คราวปัจจุบัน ตอนปี 2013 เลยครับ

ข่าวดังฟุตบอล รู้เรื่องไปกับ ข่าวสารมากมายของวงการลูกหนังโลก

มาถึงข่าวสุดท้ายกัน เป็นข่าวของการเลือกตั้ง ประธานสโมสรทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งมีแนวโน้วว่า บางทีอาจถูกเลื่อน เพราะเหตุว่า มีไวรัสโควิด19 ระบาดหนักอยู่ครับ ที่ผ่านมาบาร์เซโลน่า

ได้บอกถึง วันลงคะแนนเสียง ประธานใหม่ คือวันที่ 24 เดือนมกราคม เพื่อชดเชย โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ที่เค้านั้นได้ มีการสละตำแหน่งไปครับ ซึ่งยังไงก็ตาม ข่าวของ นาซิโอดิจิตอล

กล่าวว่า เลือกตั้งครั้งนี้ มันมีความเสี่ยง เลยอาจมีการเลื่อน เนื่องแต่เหตุการณ์แพร่ระบาด จากไวรัสโควิด19 ทางประธานสโมสร ได้สัมมนากันเพื่อ จะตกลงใจขั้นตอนสุดท้าย

ว่าลงคะแนนมีความปลอดภัย มากมายพอเพียง หรือเปล่ายังไง ปัจจุบันนี้ทั้งยัง โทนี่ ฟรายซ่า, วิคเตอร์ ฟอนท์ รวมทั้ง  โจน ลาปอร์ต้า ได้ทุ่มเทออกหาเสียง

ช่วงสุดท้ายอย่างมาก ในในขณะนี้ สโมสรบาร์เซโลน่านั้นมี คาร์ลอส ทุสเก็ตส์ นั่งปฏิบัติภารกิจ รักษาการณ์แบบ ชั่วครั้งชั่วคราวไปก่อนครับ

วิเคราะห์บอล

กองกลางดาวเด่น

ซีรี่ย์ความรัก

ข่าวกีฬาไทยรัฐ