" "

ข่าวกีฬาไทยรัฐ นักเตะแมนยูฯ บาดเจ็บจนต้องเบรคถึง 3 นัด จะเป็นนักเตะคนไหน?

ข่าวกีฬาไทยรัฐ สำหรับข่าวคราวเรื่องแรก ที่เราจะนำเอามาเสนอ ให้กับ แฟนกีฬา ทุกๆคน นั่นก็คือ เรื่องราวของ นักเตะคนสำคัญ ของสุดยอดทีมฟุตบอล ระดับโลก นั่นก็คือทีมแมนยูฯ โดยนักเตะคนดังกล่าวก็คือ พอล ป็อกบา เมื่อนักเตะซุปตาร์รายนี้ เกิดอาการบาดเจ็บ

ของกล้ามเนื้อต้นขา จึงทำให้เขา ไม่สามารถที่จะลงเล่นให้กับทีมถึง 3 นัดรวด หรืออาจจะมากกว่านั้น ทั้งนี้อาการบาดเจ็บดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อครั้นแมนยูฯ เปิดบ้านเสมอ ทีมเอฟเวอร์ตันไป 3-3 และเขาถูกเปลี่ยนตัว เพื่ออกจากเกม ในช่วงนาทีที่ 39 นั่นเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ จนกระทั้ง

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ทางสโมสร ก็ได้มีการแจ้ง ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ทางป็อกบา นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส คงจะต้องทำการ พักรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ไปถึง 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งทางลิเวอร์พูลก็จะต้อง ตีตื้นทำคะแนน เพื่อไล่จี้จ่าฝูง อย่างแมนฯซิตี้

ที่นำลิ่วถึง 5 คะแนนด้วยกัน ถึงแม้ว่าแมนยูฯ จะไร้เงาของป็อกบา ในเกมที่ใกล้จะถึงนี้ แต่ก็ยังคงมีนักเตะเก่งๆคนอื่น ที่จะสามารถทำผลงานได้ และเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยทีม ให้คว้าแต้มมาครองได้ และนี่คือ ข่าวกีฬาวันนี้ ที่เรานำเอาอัพเดต

ข่าวกีฬาไทยรัฐ

ข่าวกีฬาไทยรัฐ กุนซือสเปอร์เชื่อ สุดยอดนักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน จะพาทีมกำชัยชนะ จริงหรือไม่?

ข่าวกีฬาต่างประเทศ เมื่อกุนซือชื่อดังอย่าง โชเซ มูรินโญ ได้ออกมากล่าวถึง ความเชื่อมั่น ที่ตัวเขานั้น มีต่อนักเตะซุปตาร์อย่าง แฮร์รี่ เคน กองหน้าวัย 27 ปี ที่ป๊อปปูล่าที่สุด และเป็นดาวยิงอันดับ 2 ของทีมสเปอร์ ซึ่งก็ทำผลงาน ได้ดีพอๆกับ บ็อบบี สมิธ เพราะทำไปถึง 208

ประตูเลยทีเดียว มูรินโญยังกล่าวอีกว่า เคนคือผู้เล่น ที่สุดแสนจะพิเศษ และหาตัวจับได้ยากที่สุดคนหนึ่ง ในประวัติศาสตร์ ของสโมสรสเปอร์ฯ และเรียกได้ว่า เขาคือผู้เล่นศูนย์หน้า ที่ดีที่สุดในโลกแล้ว และผลงาน ก็ค่อนข้างที่จะ เป็นที่ประจักษ์ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งจากการทำประตู

จากฟอร์มการเล่น และการจ่ายบอล ที่จะส่งต่อให้เพื่อนนักเตะในทีม ได้มีโอกาสทำประตู ก็สูงลิบ ด้วยความสามมารถดังกล่าว ทำให้ตัวของเขา มีบทบาทสำคัญ ที่จะช่วยทำให้ทีม ก้าวไปสู่การเป็นแชมป์ได้ไม่ยาก ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่ทางไก่เดือยทอง ได้พ่ายแพ้มา 3 นักติดต่อกัน

เนื่องจากว่า ขาดกำลังสำคัญ อย่างกัปตันทีมแฮร์รี่ เคนนั่นเอง แต่เมื่อเขาได้ลงสนาม ก็คืนฟอร์มได้ดีเสียอย่างนั้น กับเกมล่าสุด ประตูที่ทำได้ ถือเป็นประตูที่ 13 ในฤดูกาลปัจจุบันของเขา ก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องแปลกอะไร ที่นักเตะคนเก่ง จะถูกคาดหวัง และได้รับความเชื่อมั่น จากโค้ชผู้คุมทีมนั่นเอง

ข่าวกีฬาไทยรัฐ ลิเวอร์พูลแพ้คาบ้าน เป็นถิติในรอบหลายสิบปีจริงไหม?

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อสื่อต่างประเทศ ได้รายงาน ข่าวลิเวอร์พูล ที่ได้แพ้คาบ้านไป 3 นัดติด โดยทั้งหมดทั้งทวลนี้ เป็นสถิติที่ได้รวบรวมเอาไว้ หลังจากที่ทีม พ่ายให้กับแมนฯซิตี้ ก็เรียกได้ว่า เป็นข่าวคราว ที่แฟนบอลลิเวอร์พูล ไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะเชื่อ เมื่อทีมหงส์แดง

ต้องมาแพ้คาบ้าน ให้กับแมนฯซิตี้ ในเกมลุ้นแชมป์พรีเมีนร์ลีก เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลปี 2020/2021 นัดที่ 23 ก็ได้เกิ่มต้นขึ้น โดยทาง เจ้าของแชมป์เจ้าเก่า อย่างลิเวอร์พูล เปิดบ้านและแพ้ ให้กับแมนซิตี้ไปแบบขาดลอย

1-4 เรียกได้ว่าแฟนบอลต่างใจหายใจคว่ำ ไปตามๆกัน ทำให้ทีมหงส์แดง ก็ยังคงรั้ง อันดับที่ 4 ของตาราง และมีคะแนนเท่าเดิม นั่นก็คือ 23 แต้ม ตามหลังคู่แข่งอย่างแมนฯซิตี้ ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว และแข่งน้อยว่าแค่เพียง 1 นัดเท่านั้น ทำให้ตอนนี้ เรือใบสีฟ้าขึ้นนำเป็นจ่าฝูง นับว่าการแพ้ในครั้งล่าสุด ส่งผลให้มีการจดบันทึงไว้ ว่าทีมลิเวอร์พูลพ่ายอย่างต่อเนื่อง ในรอบ 58 ปี เรอ่มนับตั้งแต่ปี

1963 เป็นต้นมา เอาเป็นว่า แฟนบอลก็ต้องมาติดตามกันต่อไป ว่าลิเวอร์พูล จะกำชัยชนะในนัดต่อๆไป และปิดฤดูกาลด้วยอันดับในของตาราง อย่าลืมมา อัพเดตข่าวกีฬา ไปพร้อมๆกัน

ข่าวกีฬาไทยรัฐ

นักเตะทีมสิงห์บลู ยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง ลั่นต้องดีกว่านี้ 

ถึงแม้ว่า จะโชว์ฟอร์มได้ดีแค่ไหน แต่ทางนักเตะคนนี้ ติโม แวร์เนอร์ ก็ยังคงไม่พอใจ และไม่แฮปปี้ ในฟอร์มการเล่น ของตัวเองสักเท่าไหร่นัก เมื่อเจ้าตัว ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ถึงม้ว่าตัวเองจะช่วยทำให้ทีมสิงห์บลู กวาด 3 แต้มไปได้ ในเกมที่บุกไปเอาชนะ ทีมเชฟฟิลด์ถึง 2-1

จนทำให้ทีม ขยับเข้ามาเป็น อันดับที่ 5 ของตารางได้สำเร็จ เมื่อจบเกมดังกล่าว เขาก็ได้ออกมายอมรับ ว่าดีใจที่คว้าชัยมาได้ แต่ท้ายที่สุด ฟอร์มการเล่นของตนเอง ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นผู้ทำประตูชัย ให้กับทีมในเกมดังกล่าว เจ้าตัวยังเผยอีกว่า มันก็แค่เกมๆหนึ่ง

ที่ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ถึงแม้ตัวตนเองจะช่วยทีมได้ ในด้านอื่นก็ตาม แต่ก็ต้องการที่จะ มีส่วนร่วมในประตู 1 ใน 2 ประตูดังกล่าว ก็ต้องยอมรับเลยว่า คงจะเป็นเรื่องที่เซ็งแซ่อยู่พอควร เพราะเจ้าตัวยังไม่สามารถ ที่จะทำประตูให้กับทีมสิงห์บลูได้เลย นับตั้งแต่เดือน พฤศจิกายนเมื่อปลายปีที่แล้ว อย่างไรก็แล้วแต่ ข่าวนักเตะ ของทีมฟุตบอลต่างๆ ยังคงมีมาให้แฟนกีฬา ได้อัพเดตก่อนใครในทุกๆวัน

ฝันร้ายของทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลอย่างจัง เมื่อต้องเปิดบ้านและพ่ายให้กับเรือใบสีฟ้า

ต้องบอกเลยว่า เป็นฝันร้ายของทีมลิเวอร์พูล เลยก็ว่าได้ เมื่อถูกทีมเรือใบสีฟ้า บุกบ้านไปถล่ม และแพ้คาบ้านไปแบบจุกๆ 4-1 ทำให้ลิเวอร์พูล ปิดท้ายเกมนี้ ไปในอันดับที่ 4 ของตาราง ต้องบอกเลยว่าเกมนี้ เป็นเกมที่ค่อนข้าง ทำให้ทีมลิเวอร์พูล เสียกำลังใจไปไม่น้อยเมื่อต้องมาพ่ายให้กับ

ทีมอันดับ 1 ของตาราว และมีแต้มห่างกันถึง 10 แต้มด้วยกัน ทั้งที่ทีมเรือใบสีฟ้า แข่งมากกว่าเพียง 1 นัดเท่านั้นเอง ทำให้แฟนบอล ต่างก็มาวิเคราะห์เหมของลิเวอร์พูล ทั้งในเกมนี้ และวางแผนเกมในอนาคต กันไปต่างๆนานา ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เป็น ข่าวกีฬาล่าสุด และเป็น ข่าวกีฬาฟุตบอล ให้แฟนบอล และแฟนกีฬาทุกๆท่านได้อัพเดตกัน

กองหลังดาวเด่น

ซีรี่ย์สุดหลอน

ข่าวกีฬาในประเทศ