" "

ข่าวพรีเมียร์ใหม่ อยู่ในช่วงการพิจารณาคว้าตัวองหลังคนใหม่เพื่อมาจับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ในการแก้ปัญหาในเรื่องของเกมรับจะเป็นอย่างไรต่อไป?

ข่าวพรีเมียร์ใหม่ ในวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวบอลล่าสุด ที่หลายๆคนคงได้ติดตาม หลังจากที่ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ได้มีการออกในรายงานว่า ทางสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้มีการพิจารณาเสริมทัพ ด้วยการคว้าตัว นาธาน อาเก นักเตะดังชาวเนเธอร์แลนด์ของ ที่ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทางผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่อยู่ในช่วงกำลังมองหา แนวรับคนใหม่

เพื่อมาเล่นคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ หลังจากยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และขณะเดียวกันนั้น เอริก ไบญี ก็ได้มีอาการบาดเจ็บจึงทำให้ ข่าวบอลแมนยู ในความต้องการที่จะคว้าตัว

หลากหลายคนมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล วาราน นักเตะของของเรอัล มาดริด และ เปา ตอร์เรส นัก้ตะของบียาร์เรอัล อีกทั้งยังมีการจับตามอง อาเก เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเสริมทัพในครี้งนี้

เพื่อจบปัญหาในการคว้าตัวนักเตะ เพื่อเป็นตัวเลือกที่รองมาจาก รูเบน ดิอาส และ จอห์น สโตนส์ เรามาติดตามกันว่า แมนยูจะคว้าตัวนักเตะ

ข่าวพรีเมียร์ใหม่ ด้วยฟอร์มการเล่นของ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ที่เหนือชั้นทำให้เป็นที่สนใจอย่างมากของลิเวอร์พูล

เรามาเอาใจแฟนหงษ์กันบ้างกับ ข่าวบอลลิเวอพูล หลังตากที่ได้ตกเป็นข่าว เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 64 ได้มีการรายงานข่าวจาก Il Messaggero ในเรื่องของลิเวอร์พูลสโมสรฟัตบอล ในศึกการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการเตรียมที่จะมีการติดต่อ

ไปยังเอเย่นต์ของนักเตะชื่อดังอย่าง เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช กองกลางออนทรีฟ้าขาว ลาซิโอ สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี และเป็นทีมชาติเซอร์เบีย ในการนำตัวมาเสริมทัพให้แข้งแกร่งขึ้น ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ซาวิชด้วยวัย 26 ปี

ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ด้วยการทำประตูไป 8 ประตู และ 11 แอสซิสต์ เ้วยการลงเล่นทั้งหมด 41 ที่เขานั้นเล่นให้กับลาซิโอ ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว แถมยังตกเป็นขาาวกับแมนยู ที่ต้องการตัวไปร่วมทีมเช่นกัน ข่าวบอลต่างประเทศ

ได้มีการรายงานว่า กุนซือชื่อดังของหงษ์แดงอย่าง เยอร์เกน คลอปป์ มีความต้องการที่จะนำเขา มาเล่นให้กับทางสโมสร ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลหน้า โดยมีการเตรียมที่จะ ติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะท่านนี้

ในการสอบถามถึงความเป็นไปได้ ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ที่ยังเหลือสัญญากับลาซิโอ 3 ปี ข่าวนี้ทำเอาแฟนบอลหลายๆคน ให้คมาทสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทีมหงษ์แดง

เชลซีต้องการคว้าตัว 2 นักเตะ ถ้าหากได้ตัวมาร่วมทีมจริงๆรับรองได้ว่าแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน

ข่าวบอลเชลซี ในการคาดคะเนนักเตะ ในการตัดทีมในฤดูกาลหน้า ที่อยู่ภายใต้การนำทีมของ กุนซื้อคนใหม่อย่าง โธมัส ทูเคิล ซึ่งถ้าหากพวกเขานั้นสามารถ คว้าตัว 2 นักเตะชื่อดังมาร่วมทีม ก็จะมีผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรฟุตบอลในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล โดยที่พวกเขานั้นมีความต้องการ ในการคว้าตัวนักเตะฟอร์มดี 2 ท่านอย่าง อัชราฟ ฮาคิมี นักเตะขอทางสโมสร อินเตอร์ มิลาน

แชมป์กัลโช่เซเรียอา อิตาลี และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ นักเตะเสือเหลืองของ สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสีฟุตบอลในบุนเดสลีกา เยอรมนี และถ้าหากสามารุได้ตัวมาร่วมทีม ก็ได้มีการคาดนักเตะ 11 ตัวจริง ของทางสโมสรเชลซีในฤดูกาล 2021 2022

ซึ่งจะประกอบไปด้วย เอดูอาร์ เมนดี ,เบน ชิลเวลล์, เอ็นโกโล ก็องเต, จอร์จินโญ, เมสัน เมาท์, ไค ฮาเวิร์ตซ์, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เซร์ซาร์ อัซปิลิกวยตา, ติอาโก ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, อัชราฟ ฮาคิมี

ข่าวพรีเมียร์ใหม่

ลิเวอร์พูลพร้อมพิจารณาปล่อยตัว 2 นักเตะชื่อดังหัวจากที่ ไม่สามารถลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงในทีมได้จเป็นใครกัน?

หากใครที่ได้ติดตาม ข่าวบอลรอบโลก เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ได้มีการรายงานข่าวจาก แอธเลติก และอีเอสพีเอ็น สื่อดังของประเทศอังกฤษ ที่ได้มีการรายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไ้ด้มีการพิจารณา

ในการปล่อย นักเตะชื่อดังอน่าง มาร์โก กรูยิช และ นาบี เกอิตา 2 กองกลางของทางสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกรูยิชปัจจุบันอายุ 25 ปี ที่ได้ย้ายจากทีม เรดสตาร์ เบลเกรด และมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ในปี 2016 โดยที่เขานั้รไม่สามารถ เข้ามาลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงได้ จนทำมให้เขานั้นถูกปล่อยตัว ให้ไปลงเล่นให้กับสโมสี แฮร์ธา เบอร์ลิน และ เอฟซี ปอร์โต

ในแบบยืมตัวไปลงเล่น และเขาก็คงไม่น่าจะอยู่ในแผน ในการลงเล่นในฤดูกาลหน้า ภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ และทางสื่อยังได้มีหารระบุว่า ทางสโมสรลิเวอร์พูลนั้น ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว กรูยิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากว่าได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

และในขณะนี้ได้มีสโมสร ปอร์โต เป็นตัวเต็งในการคว้าตัว และในส่วนของ นาบี เกอิตา ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเท่าไหร่ ประกอบกับอาการบาดเจ็บ โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมเต็งในการคว้าตัว

ทุ่มงบมากถึง 87 ล้านปอนด์ เพื่อทำตามความฝันในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าของสโมสรลิเวอร์พูล

เรายังอยู่กับที่ลิเวอร์พูล ข่าวบอลล่าสุด หลังจากที่ทางสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ได้มี่สงออกมาว่าพวกเขา ได้มีการวางแผนที่จะ คว้าตัวนักเตะที่เขาต้องการ ให้ได้ครบทั้ง 3 คน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการทุ่มงบถึง 87 ล้านปอนด์

เพื่อทำให้ทางสโมสรนั้น ประสพความสำเร็จตามที่ต้องการ เป็นการายงานข่าวจาก เอคโค สื่อท้องถิ่นเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อว่าที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา หลัฃจากที่ทางสโมสรลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีแผนในการทุ่มเงินมากถึง 87 ล้านปอนด์

ในการคว้า 3 นักเตะ ให้มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะเริ่มการแข่งขัน ในฤดูกาล 2021-2021 ในขณะนี้พวกเขานั้น ก็จะมาแล้วหนึ่งท่านนั่นก็คือ อิบราฮิมา โคนาเต กองหลังของทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์

และในส่วนของนักเตะอีก 2 ท่านที่ลิเวอร์พูลนั้นต้องการ จะประกอบไปด้วย ฟลอเรียน นอยเฮาส์ นักเตะของโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ แพตสัน ดากา กองหน้าของทาง เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่มีค่าตัว 17 ล้านปอนด์

Warpfootball

วิเคราะห์บอล

ลิงค์ดูบอลสด

หนังแอคชั่นเก่า

ข่าวพรีเมียร์ใหม่