" "

โรนัลด์ คูมัน ถูกตั้งฉายาว่า เป็นกุนซือที่ห่วยที่สุด ของบาร์ซ่า

โรนัลด์ คูมัน ได้สถิติใหม่ของ สโมสรบาร์เซโลน่า เรื่องของความยอดแย่ ซึ่งปัจจุบันกำลังได้ตำแหน่ง เทรนเนอร์ยอดแย่ ที่เรียกได้ว่าเป็นกุนซือที่ห่วยที่สุด ของสโมสรบาร์เซโลน่า แล้วเรียบร้อย หลังจากถูกปลดออกจากสโมสร พร้อมกับตำแหน่งพิเศษที่ได้มาอีกด้วย สำหรับตำแหน่งที่นายใหญ่ชาวดัตช์ อดีตเทรเนอร์ของ สโมสรบาร์เซโลน่า โรนัลด์ คูมัน หลังจากถูกไล่ออกมา จากสถานการณ์ของสโมสรที่เรียกได้ว่า สุดยอดแห่งความห่วย และปัจจุบันได้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ของสโมสรบาร์เซโลน่า

ที่เรียกได้ว่า ยอดแย่ที่สุดของยักษ์กาตาลัน ที่มีอยู่ในอันดับที่9 ของลีกดังลาลีกา กุนซือ โรนัลด์ คูมัน วัย 58ปี ที่เคยผ่านร้อนผ่านหนาว และเอาตัวรอดมาจากสถานการณ์ ที่เรียกได้ว่าเก้าอี้ร้อนมาอยู่หลายครั้ง และต้องถูกเตะออกจาก สโมสรบาร์เซโลน่า หลังจากที่พาทีม แพ้ให้กับสโมสรราโยบาเยกาโน่ จึงถูกเตะออกจาก ถิ่นคัมป์นู ที่ได้ตำแหน่ง เทนเนอร์ยอดแย่ แห่งศตวรรษของสโมสร เพราะเป็นเทรนเนอร์คนแรกในรอบ 17ปี เรียกได้ว่าเกิดอาการ ที่มีสถิติยอดแย่ในทันที

ถึงแม้จะมีผลงานอยู่ที่ ถ้วยแชมป์โกปาเดลเรย์แต่กลับราผ่านมา กลับพ่ายจนไม่สามารถเกิดได้อีกครั้ง ซึ่งทางด้านของ เทรนเนอร์ดัง โรนัลด์ คูมัน กลับได้รับเงินสูงมากถึง 12ล้านยูโร แม้จะถูกทางสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ทำการปลดออก จากตำแหน่งก็ตาม ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญานั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล