" "

คูเปอร์  เดือด หลัง รีชาร์ลีซง โชว์เดาะบอลในระหว่างการแข่งขัน

โอ้โหเอาอีกแล้วกับ รีชาร์ลีซง เล่นนิดเล่นหน่อยก็โดน สตีฟ คูเปอร์ กุนซือของ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ รับไม่ได้ ที่อยู่ๆ รีชาร์ลีซง มาเดาะบอลโชว์ ในขณะที่โค้ชอย่าง อันโตนีโอ คอนเต้ ออกมาปกป้อง รีชาร์ลีซง นายใหญ่อย่าง คูเปอร์ นายใหญ่ของ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ ก็บอกว่าการเดาะบอลโชว์เหนือของ รีชาร์ลีซง เป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้เลยในทีมของเขา ในขณะที่ อันโตนีโอ คอนเต้ ออกมาปกป้องลูกทีม ว่ากองหน้าตัวแสบรายนี้ไม่มีเจตนาเหยียดหยามคู่แข่งเลยแม้แต่น้อย

เรื่องเกิดจากสเปอร์บุกมาเอาชนะเจ้าป่า ทีมน้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2 – 0 จากประตูที่ 2 ของรีชาร์ลีซง ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในสนามในนาทีที่ 73 และเขาก็มีส่วนทำประตูในเกมนี้ ก็มันเกิดประเด็นร้อนในช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ รีชาร์ลีซง นักเตะปากจัดรายนี้ได้บอลทางริมเส้นทางฝั่งซ้าย จากนั้นเขาก็งัดบอลขึ้นมาเดาะอยู่กับที่จำนวนซัก 3 รอบ แล้วก็ออกบอล ถ้าใครได้ดูเกมนี้ก็จะเห็นจังหวะนี้เลย จากนั้นไม่นานต่อจากจังหวะนี้

รีชาร์ลีซง ได้บอลอีกรอบหนึ่งก็ถูก เบรนแนน จอห์นสัน เตะคว่ำไปเลย แบบเล่นคนล้วนๆเลย จากนั้น จอห์นสัน ก็โดนใบเหลืองไป แล้วควันหลงมันอยู่หลังจบเกมนี้แหละ นายใหญ่อย่างคูเปอร์ ของนอตทิงแฮมฟอเรสต์ บอกว่าไม่ประทับใจกับพฤติกรรมดังกล่าวของ รีชาร์ลีซง โดยการให้สัมภาษณ์ว่า เขาคงไม่อยากให้ลูกทีมทำแบบเดียวกันกับที่รีชาร์ลีซงทำ แต่ถ้าสเปอร์รับพฤติกรรมแบบนี้ได้มันก็ไม่เกี่ยวกับเขา แต่ที่ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ คงไม่ยอมรับพฤติกรรมแบบนี้แน่

ส่วนทางด้านของ เจมี คาร์ราเกอร์ ซึ่งทำหน้าที่บรรยาายร่วมกันในเกมนี้ผ่านช่องทางสกายสปอร์ต ก็คิดคล้ายกับ คูเปอร์ ที่ว่าจังหวะการเล่นแบบนี้ มันทำให้นักเตะฝ่ายตรงข้ามหัวร้อน ถือว่าเป็นการยั่วยุได้เลย ส่วนคอนเต้ ออกมาปกป้องลูกทีม บอกว่าไม่เห็นเสียหายตรงไหนเลย มันไม่ได้กำหนดไว้ว่าไม่ให้ทำ คอนเต้ กล่าว แหละนี่คือควันหลงหลังเกมของทั้ง 2 ทีม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล