" "

ราอูล ฆิเมเนซ ดาวยิงสัญชาติเม็กซิกันของ ‘หมาป่า’ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส อาการดีขึ้นแล้ว หลังเจ้าตัวเข้าปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็คของ อาร์เซนอล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งแรก เมื่อ ฆิเมเนซ ศีรษะกระแทกอย่างรุนแรงกับ ดาวิด ลุยซ์ จนทำให้เจ้าตัวนอนแน่นิ่งไป และทีมแพทย์ต้องเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 นาที ก่อน กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก จะต้องนอนเปลนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หลังจากถึงโรงพยาบาลลอนดอน ฆิเมเนซ มีสติและตอบสนองต่อการรักษา เขามีอาการกะโหลกศีรษะร้าวต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งก็เป็นไปได้ด้วยดี ขณะที่ ดาวิด ลุยซ์ ผู้เล่นของฝั่งเจ้าบ้านนั้น เลือดไหลออกมาจากศีรษะ ต้องใช้ผ้าพันแผลห้ามเลือดเอาไว้ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงเริ่มครึ่งหลัง

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ออกแถลงการณ์โดยเปิดเผยว่า “ราอูล สบายดีหลังเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลลอนดอน เมื่อคืนที่ผ่านมา เขาได้พบกับ ดานิเอล่า ภรรยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังพักผ่อน เขาจะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นระยะเวลา 2-3 วัน พร้อมๆ กับการฟื้นฟูร่างกาย”

“สโมสรขอขอบคุณทีมแพทย์ของ อาร์เซนอล, NHS, แพทย์ที่โรงพยาบาล และคุณหมอผ่าตัดที่ใช้ความสามารถ และการตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยเหลือตัวนักเตะ”

“สโมสรขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของ ราอูล และครอบครัว และจะอัปเดตข้อมูลต่างๆ ในภายหลัง”

เกมดังกล่าวจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ อาร์เซนอล ทำให้ ยอดทีมจากกรุงลอนดอนเหนือ ร่วงลงมารั้งอันดับที่ 14 พร้อมกับสถิติสุดย่ำแย่ด้วยการแพ้รวด 3 นัดติดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยเกมหน้าพวกเขาต้องทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ติดตามข่าวสารในวงการฟุตบอลทาง: thaisnews.com