" "

ฉลามชล!! เปิดตัวแนวรับ เรนาโต เคลิช เพื่อเสริมทัพแนวรับในไทยลีก 2

ชลบุรี เอฟซี เผยตัวแนวรับ เรนาโต เคลิช กองหลังทีมชาติ โครเอเชีย

ฉลามชล ได้เผยตัวแนวรับ เรนาโต เคลิช กองหลังทีมชาติ โครเอเชีย จากสโมสร ปราสาทสายฟ้า มาเสริมทัพ สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม เพิ่อการแข่งขันลีก 2 ที่กำลังงจะถึงนี้

โดยซีอีโอฝ่ายพัฒนาเทคนิค ฉลามชล โค้ชเฮง ได้เป็นตัวแทนของทีม ในการเข้ามาร่วม การชูเสื้อ บวกกับการ เซ็นสัญญา ในช่วงเช้าของ วันที่ 29 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ได้มีการเซ็นสัญญา

และพร้อมเปิดตัว เคลิช อย่างเป็นทางการ โดย เคลิช นักเตะคนดังกล่าว ได้กล่าวถึงความรู้สึก ที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ว่า รู้สึกแฮปปี้และมีความสุขมาก ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ในการเล่นให้กับ สโมสรยักษ์ใหญ่ ของประเทศไทยแห่งนี้

และกล่าวขอบคุณ ในการต้อนรับ และการตอบรับที่ดี จากแฟนๆ และภาวนาให้ ไวรัสโควิด 19 หมดจากโลกนี้ไปเร็ว เพื่อจะได้ให้แฟนๆ ได้เข้ามาชมการแข่งขัน กันแบบสดๆในสนาม
เพื่อจะได้เป็นแรงใจ และร่วมเชียร์เขา และทีมชลบุรี เอฟซี กันแบบชิดติดขอบสนาม รู้สึกประทับใจ ที่ได้ร่วมเล่นกับทีม ที่มีประวัติศาสตร์ ในไทยลีก ที่ยาวนาน อย่างชลบุรี FC

นักเตะผู้ร่วมทีมแต่ละคน ก็ทำผลงานได้ดีมาก มีการทำงาน แบบเป็นทีม ได้อย่างสุดยอด ซึ่งดีกว่าที่เขาคิดเอาไว้มาก และจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ให้แก่แฟนๆชลบุรี FC และแก่ทีมให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้

อ่านเพิ่มเติม : https://www.thaisnews.com