" "

ข่าวบอลไทย

ฉัตรชัย หายเจ็บกลับลงสนามเฝ้าเสาให้ ต่อพิฆาต

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไป จนต้องหยุดพักฟื้นยาว ทำให้มือกาววัย 35 ปี พลาดลงสนามช่วยเดอะ แรบบิท ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 เลกที่ 2 และ ฤดูกาล 2022-2023 ในเลกแรก ซึ่งทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ได้คว้าตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้ามาเฝ้าเสาแทน และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของกิตติพงษ์ ทำให้ความหวังในการกลับมาเป็นมือกาวมือ 1 ของฉัตรชัย นั้นหายไป และก่อนที่จะเริ่มศึกไทยลีก 1 เลกที่ 2 ฉัตรชัยได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ พีที ประจวบ เอฟซี ด้วยสัญญาแบบยืมตัว

เพื่อเรียกฟอร์มให้กลับมาแข็งแกร่งหลังหยุดพักลงสนามไปนาน โดยนักเตะได้ประเดิมสนามให้กับต่อพิฆาต ในเกมที่บุกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด ฉัตรชัย ได้ออกมาเปิดใจหลังกลับมาลงสนามอีกครั้งว่า เขารู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง แม้ว่าร่างกายจะยังกลับมาฟิตไม่เต็มร้อยก็ตาม

ซึ่งการกลับมาของฉัตรชัย ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากนักเตะสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็จะทำให้ทีมชาติไทยมีตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูมากขึ้น ตามรายงานของ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด นอกจากนี้ยังถือเป็นเรื่องที่ดีของต่อพิฆาต ด้วย เพราะผลงานในช่วงเลกแรกสโมสรได้เสียประตูไปถึง 33 ประตู โดยคาดว่านักเตะจะสามารถเข้ามาช่วยเซฟประตูให้กับพีที ประจวบ ได้มากขึ้น ข่าวบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้แม่นยำกว่าใคร

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล