" "

นายประตูฉลามชล กลับคืนสนามช่วยทีม เตรียมลุยศึกไทยลีก เลก 2 

ชนินทร์ แซ่เอียะ หรือ บาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ชลบุรี เอฟซี ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังนักเตะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในศึกไทยลีก เลกแรก ที่ฉลามชล ดวลกับ ลำพูน วอริเออร์ เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2565 จนนักเตะต้องหยุดพักฟื้นนานกว่า 3 เดือน ข่าวบอลไทยล่าสุด ได้ออกมารายงานสถานการณ์ของผู้รักษาประตูวัย 30 ปี ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องที่ฉลามชล เปิดบ้านเอาชนะ แปดริ้ว ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 14-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบการแข่งขันชนินทร์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อว่า

เขารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงสนามให้กับฉลามชล อีกครั้ง หลังหยุดพักฟื้นอาการบาดเจ็บไปนาน แต่ความฟิตอาจจะยังกลับมาไม่เต็มร้อยต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอีกสักพัก เพื่อให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อย ซึ่งคาดว่าน่าจะทันลงสนามในนัดแรกที่ทีมจะดวลกับโปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก เลก 2 และก็ขอบคุณกองเชียร์ชลบุรี ที่คอยติตามอาการบาดเจ็บของเขาและคอยส่งกำลังใจให้กับเขาตลอด

และในช่วงเลก 2 เขาและเพื่อนๆในทีมจะตั้งใจทำผลงานที่ดีกับสโมสร ฝากให้แฟนบอลฉลามชล ช่วยเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในทีมด้วย สำหรับผลงานในช่วงเลกแรกของชลบุรี มีคะแนนอยู่ที่ 30 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 15 นัด อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวฟุตบอลไทยอัพเดทสดใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล