" "

ข่าวบอลไทย

แข้งสาวไทย สุดแกร่งซัด สิงคโปร์ แพ้ยับเยินในศึกซีเกมส์

การแข่งขันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติสิงคโปร์ เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 5 ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ ทีมชาติสิงคโปร์ ไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เสาวลักษณ์ เพ็งงาม ถัดมานาทีที่ 18 ชบาแก้ว ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของ อรพินท์ แหวนเงิน จากนั้นนาทีที่ 22 ทีมชาติไทยมีโอกาสได้ประตูจากการยิงของ เสาวลักษณ์ เพ็งงาม แต่บอลติดเซฟของ นูร์ โมฮัมหมัด รอสแมน

ต่อมานาทีที่ 28 ทีมชาติไทยได้ประตูหนีห่าง เป็น 3-0 จากการตุงตาข่ายของ นิภาวรรณ ปัญโญสุข จากนั้นเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ จบครึ่งแรก ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายขึ้นนำ ทีมชาติสิงคโปร์ ไปก่อน 3-0 ถัดมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 57 ชบาแก้ว มีโอกาสได้ประตูจากการยิงของ จิราภรณ์ มงคลดี น่าเสียดายที่บอลหลุดออกไปก่อน

จากนั้นนาทีที่ 67 ทีมชาติไทย ได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 จากการสอยตาข่ายของ จิราภรณ์ มงคลดี จบเกม Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย รายงานผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ ไปด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนโปรแกรมต่อไป ชบาแก้ว จะลงสนามพบกลับ สปป.ลาว ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เวลา 16.00 น. ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล