" "

ข่าวบอลไทย

ฉลามชล ทำได้แค่เพียงเสมอ จงอางผยอง แบ่งกันทีมละแต้ม

ฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานผลการแข่งขันปรากฏว่า เจ้าบ้านฉลามชล ทำได้เพียงแค่เสมอกับ จงอางผยอง ไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยนาทีที่ 21 ขอนแก่น เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำชลบุรี ไปก่อน 1-0 จากการยิงของอิ๊บสัน เมโล่ จากนั้นนาทีที่ 29 ฉลามชล เกือบทำประตูตีเสมอได้แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ จบครึ่งแรกจงอางผยอง เป็นฝ่ายนำฉลามชล ไปก่อน 1-0

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังเริ่มเกมได้แค่เพียง 1 นาที ชลบุรี เอฟซี ก็สามารถทำประตูตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการสอยตาข่ายของอมาดู อ็อตตาร่า ถัดมานาทีที่ 68 ฉลามชลทำประตูขึ้นนำจงอางผยอง เป็น 2-1 จากการตุงตาข่ายของเดนนิส มูริลโล่ จากนั้นนาทีที่ 72 ขอนแก่น มีโอกาสยิงประตูเสมอชลบุรี เป็น 2-2 จากการยิงของอลงกรณ์ จรนาทอง

จบเกม ชลบุรี เอฟซี และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เสมอกัน ด้วยสกอร์ 2-2 ส่งผลให้ฉลามชล มีคะแนนรวมเป็น 37 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัด อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนจงอางผยอง มีคะแนนรวมเป็น 25 คะแนน จากการลงแข่งทั้งหมด 22 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล