" "

ข่าวบอลไทย

ฉลามชล ประกาศคว้าตัว อดีตกองกลางทัพช้างศึก นั่งคุมทัพ

ล่าสุดสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้แต่งตั้งให้ อดุลหละโสะอดีตกองกลางทีมชาติไทย เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีม จนจบฤดูกาลนี้ พร้อมคว้าณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ เทรนเนอร์ชุด ยู 18 เข้ามาเป็นผู้ช่วย สำหรับอดุล หละโสะ เคยค้าแข้งกับทีมฉลามชล มาตั้งแต่ในระดับเยาวชน จากนั้นได้ก้าวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่มากกว่า 100 นัด และยังเคยพาทีมฉลามชล คว้าแชมป์ไทยลีกและเอฟเอคัพ อีกด้วย ทั้งนี้ชลบุรี เอฟซี ได้ดึงตัว ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ หรือโค้ชแบงค์ มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยด้วย

ล่าสุด อดุล ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ข่าวฟุตบอลไทยลีก ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับฉลามชล อีกครั้ง ผมตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุดใน 4 นัดที่เหลือ รวมถึงผมจะเรียกความมั่นใจของนักเตะในทีมให้กลับมาเร็วที่สุด ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนทำได้ โดยเฉพาะเกมที่เล่นในบ้านทีมต้องชนะและเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ รวมไปถึงเรื่องอันดับของทีมด้วย โดยทีมงานทุกคนจะตั้งใจและพยายามทำผลงานให้ดี เพื่อจะขยับอันดับให้อยู่บนตารางให้ได้ นอกจากนี้อดุล ยังฝากถึงแฟนบอลทุกคนให้คอยตามเชียร์และคอยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทุกคนด้วย” อดุล กล่าว

ทั้งนี้อดุล หละโสะ และ ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมให้กับฉลามชล หลังหยุดพักช่วงสงกรานต์ เพื่อเตรียมลงสนามในนัดต่อไปที่ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปฟาดแข้งกับ ลำปาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล