" "

ข่าวบอลไทย

โมโร่ เชื่อ ลูกทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้น ในเกมเยือนช้างเผือก

ชาบี โมโร่ กุนซือของสโมสร ราชบุรี เอฟซี เผยว่า มั่นใจลูกทีมจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มแกร่งในนัดที่จะดวลกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แม้ที่ผ่านมาราชันมังกร จะมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ได้ไม่ดีนักก็ตาม สำหรับราชบุรี ได้พ่ายแพ้มา 3 นัด จากการลงสนาม 4 นัดหลังสุดในศึกไทยลีก ปัจจุบันสโมสรมีคะแนนรวมอยู่ที่ 34 คะแนน จากการลงแข่งขันทั้งหมด 22 นัด ทำให้สโมสรยังคงสามารถรั้งอันดับที่ 4 ของตารางเอาไว้ได้ ล่าสุด ชาบี โมโร่ กุนซือของทีม ได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ถึงความพร้อมของทีมว่า

แม้ผลงานที่ผ่านมาของ ราชบุรี เอฟซี จะมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ แต่เขามั่นใจว่าในนัดต่อไปลูกทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้น แม้ผลงานในเกมเยือนของทีมจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ แต่เขายังมั่นใจว่านักเตะจะสามารถคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน สำหรับผลงานปัจจุบันของทีมนั้นมีคะแนนเท่ากับทัพช้างเผือก แต่ทีมมีประตูได้เสียดีกว่า

และในเกมที่ผ่านมาทีมก็เห็นถึงข้อผิดพลาดต่างๆ ซึ่งสโมสรก็พร้อมจะเอาข้อผิดพลาดนี้มาแก้ไข และผมก็ยังคงมั่นใจว่านักเตะทุกคนจะคืนฟอร์มเก่ง และจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมแน่นอน อย่างไรก็ตามในนัดต่อไปที่จะพบกับทัพช้างเผือก ผมมั่นใจว่าจะสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้มาได้อย่างแน่นอน ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล