" "

ซานเชส ตกเป็นที่ให้ความสนใจทีมยักษ์ใหญ่ หลังประกาศย้ายทีม

กองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส เรนาโต้ ซานเชส วัย 24ปี ของสโมสรลีลล์ ฝรั่งเศส ที่เคยมีชีวิตที่รุ่งเรื่อง เมื่อครั้งอยู่ร่วมงานกับ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค กับผลงานในการร่วมงาน กับทีมเสือใต้ พร้อมอยู่ร่วมทีม ในการคว้าแชมป์ ของเวทีบุนเดสลีกาถึง 2สมัย และร่วงหล่นลงมาดั่งตกลงเหว กับสโมสรสวอนซี ก่อนจะสามารถฟื้นตัวกลับมา ราวนั่งรถไฟเหาะ กับการลงสนามแข่งขัน ให้กับสโมสรลีลล์ ในฝรั่งเศส ปัจจุบันอดีตดาวเตะเสือใต้ กองกลางนักเตะ เรนาโต้ ซานเชส ได้ออกมาประกาศ พร้อมย้ายสโมสรแล้ว ในเดือนมกราคมนี้

โดยทางด้านทีมดังปืนใหญ่ สโมสรอาร์เซน่อล และทีมปีศาจดำ-แดง สโมสรเอซี มิลาน รู้สึกสนใจ กองกลางดาวเตะ ทีมชาติโปรตุเกส พอสมควร เนื่องจากทางด้านของ เดอะกันเนอร์ ที่มีผู้คุมทีมอย่าง กุนซือชาวเยอรมัน มิเกล อาร์เตต้า กำลังมีความต้องการ นักเตะกองกลาง เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีมปืนใหญ่ จึงทำให้อดีตดาวเตะเสือใต้

เรนาโต้ ซานเชส กลายเป็นที่น่าสนใจอยู่บ้าง ส่วนทางด้าน ทีมปีศาจดำ-แดง นั้นทางด้านของ เรนาโต้ ซานเชส ยอมรับว่าความสนใจ จากที่ได้คุยกับ เอเยนต์นักเตะที่ดูแลตนเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ซึ่งปัจจุบัน ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะต้องดูทางเอเย่นต์ และข้อเสนอก่อน

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล

https://bruidsfotograaf.org/