" "

ข่าวบอลไทย

ณธกรณ มุ่งมั่นพา มังกรไฟ ก้าวไปเล่นไทยลีก 2 

ณธกรณ สร้อยทอง กองหลังตัวเก่งของ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี รู้สึกผิดหวังที่ตนเองพลาดลงสนามช่วยทีมไปหลายนัด หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไป สำหรับกองหลังวัย 24 ปี ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในช่วงฤดูกาลนี้ แม้ว่าทางมังกรไฟ จะมีการเปลี่ยนเฮดโค้ชคนใหม่แต่ณธกรณ ก็ยังถือเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรเช่นเดิม เนื่องจากนักเตะยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในไทยลีก 3 โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

ล่าสุด ณธกรณ สร้อยทอง ได้ออกมาเปิดใจหลังร่วมงานกับเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมว่า ช่วงแรกอาจมีการปรับตัวกับแผนการเล่นของโค้ชใหญ่อยู่บ้าง แต่พอทุกอย่างเริ่มลงตัวก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนโอกาสในการคว้าแชมป์โซนภาคตะวันตก ถือว่ามังกรไฟ มีโอกาสคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน ส่วนในนัดต่อไปที่จะดวลกับอ่างทอง ก็ถือว่าเป็นเกมที่ยาก เพราะอ่างทอง เขาเล่นดีมากๆ แต่ก็ยังมั่นใจว่าสโมสรจะสามารถเอาชนะในนัดนี้ได้ไม่ยาก

ส่วนเป้าหมายของสโมสรคือต้องการจะก้าวขึ้นไปเล่นในไทยลีก 2 และเขาจะตั้งใจทำผลงานที่ดีเพื่อพาทีมก้าวไปเล่นในไทยลีก 2 ให้ได้ โดย ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ได้เผยโปรแกรมต่อไปของ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ซึ่งจะทำการดวลกับ อ่างทอง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลล่าสุดไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล