" "

ข่าวบอล

กอร์ดอน เข้าตรวจร่างกายแล้วเตรียมลงสนาม นิวคาสเซิล เร็วๆนี้

แอนโธนี่ กอร์ดอน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจย้ายเข้าร่วมทีมกับสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเวทีพรีเมียร์ลีก ด้วยยอดเงินซื้อ-ขาย ที่แพงลิบลิ่วเป็นอันดับที่2 ของประวัติศาสตร์ทีมเดอะ แม็กพายส์ โดยปัจจุบันทางด้านของกอร์ดอน ได้เข้าตรวจร่างกายกับทีมสาลิกาดง ทีมอันดับ 3 ของเวทีพรีเมียร์ลีก 2022/23 แล้วปัจจุบันนี้ ข่าวบอลวันนี้ มีรายงานว่าเอฟเวอร์ตัน ทีมรองบ๊วย ปัจจุบันไม่สามารถรั้งตัวนักเตะกองหน้าของทีมอย่างแอนโธนี่ กอร์ดอน เอาไว้ได้อีกต่อไป

หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลแล้วว่ากอร์ดอน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชุดยู21 มีการตกลงราคาซื้อ-ขายกันที่ 45 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยราว 1,852 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นราคาที่แพงอันดับที่2 รองจาก อเล็กซานเดอร์ อีซัก ที่มีราคาที่ 63 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,593 ล้านบาท สำหรับทางด้านของแอนโธนี่ กอร์ดอน ปัจจุบันได้เดินทางเพื่อเตรียมพร้อมประกาศการเซ็นสัญญาออกมาอย่างเป็นทางการ ระหว่างนักเตะกองหน้า วัย 21 ปี กับทางสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

สำหรับกำหนดการที่จะมีออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ทางสโมสรทั้ง 2 ฝ่ายจะมีประกาศอีกครั้ง และทางด้านของนักเตะกองหน้า แอนโธนี่ กอร์ดอน พร้อมเดินทางเข้ามาร่วมงานกับถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค ของสาลิกาดง ด้วยความรู้สึกภาคภูมิใจ ที่เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงอันดับ 2 จากราคาซื้อ-ขายบวกรวมโบนัส ปัจจุบันกองหน้าฝีแข้งดี กอร์ดอนใกล้ลงร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เต็มที หลังการตรวจร่างกายผ่านฉลุย ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น แอนโธนี่ กอร์ดอนถือได้ว่าเป็นกองหน้าของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

แต่ในที่สุดทีมดังสาลิกาดงก็สามารถเข้าเจรจายื่นข้อสัญญาให้นักเตะและมีการตกลงข้อสัญญาจนเป็นที่น่าพอใจของทั้ง 2 ฝ่าย ปิดดีลจบกันไปด้วยดี ซึ่งเป็นความต้องการที่อย่างจะย้ายทีมของทางด้านนักเตะอีกด้วย เพราะมีการรายงานข่าวว่า ก่อนหน้านี้นักเตะมีการหนีสนามซ้อม ไม่ยอมลงสนามเป็นเวลาถึง 3 วัน สร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรและแฟนบอลเป็นอย่างมาก ข่าวซื้อขายนักเตะวิเคราะห์บอลล่าสุดสดใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล