" "

หลังตลาดนักเตะปิดตัวลงแล้ว แต่ยังมีข่าวลือว่า โรนัลโด มีโอกาสร่วมทัพกับทีมอื่น

ในรอบวันที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขันฟุตบอลในหลายลีก กับความเคลื่อนไหวที่ต้องออกจากตลาดการซื้อขายสักที เพราะตลาดหน้าร้อนได้ปิดทำการเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ต้องนับถือใจนักข่าวต่างประเทศ ตรงที่แม้ตลาดปิด ก็ยังสามารถเอาชื่อของ คริสเตียโน โรนัลโด ไปผูกโยงกับการย้ายทีมอยู่ เรื่องก็คือแม้ตอนนี้ตลาดนักเตะปิดลงไปแล้วก็จริง แต่บางลีกของบางประเทศก็ยังไม่ได้ปิดลงซะทีเดียว หนึ่งในนั้นคือซูปเปอร์ลีกของตุรกี กำหนดการปิดตลาดอย่างเป็นทางการคือวันที่ 8 กันยายน

ก็เลยทำให้มีช่องว่างที่นักข่าวหยิบชื่อโรนัลโด ไปโยงกับ เฟยเรนเซ่ สโมสรชั้นนำของลีกตุรกี ที่ตรงสเปกความต้องการของดาวยิงโปรตุเกสต้องการ เป็นทีมที่ได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ก็เรียกว่าเป็นข่าวลือแต่ปาก เพราะถ้าอิงไปตามที่เทนฮาก ว่าไว้ก่อนตลาดฝั่งอังกฤษปิด กุนซือชาวดัตช์ได้บอกไว้ชัดเจนว่า ทุกคนจะต้องอยู่ต่อไป และชุดปัจจุบันจะต้องร่วมเดินทางฝ่าฟันการแข่งขันไปด้วยกัน

จนถึงเดือนมกราคมแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร ก็ค่อยมาว่ากันใหม่ในตอนนั้น และถ้าว่ากันตามข้อเท็จจริงในการทำทีมเทนฮากนั้น เขาไม่ยอมปล่อยใครออกไป โดยที่ไม่สามารถดึงตัวแทนเข้ามาได้แน่ๆ ฉะนั้นข่าวเรื่องโรนัลโด คงต้องบอกว่าโอกาสค่อนข้างน้อยเลย ส่วนตัวของเทนฮาก เองนั้น แม้ช่วงนี้งานจะหนักหนา และต้องแอคทีฟตัวเองตลอดเวลา เพราะว่าในการเปิดเผยกับสื่อของสโมสรครั้งล่าสุด เขาระบุสิ่งเหล่านั้นว่าเป็นเรื่องที่เขาชื่นชอบอยู่แล้ว ส่วนตัวของเขาแล้วรักฟุตบอล

รักการคิดค้นกลยุทธ์ฟุตบอล และรักในการเผชิญปัญหา นั่นคือสาเหตุที่ทำให้เขาพูดว่า หลังผ่านมา 5 เกมเขาก็รู้สึกตกหลุมรักพรีเมียร์ลีกเข้าอย่างจัง ทุกความท้าทายที่แตกต่างกันไป ทุกนัดซึ่งมันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมแล้วก็น่าพอใจไปพร้อมๆกัน ที่ได้เผชิญกับเรื่องเหล่านี้ เทนฮาก กล่าว ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า สถานณ์การต่างๆที่ผ่านเข้ามา เขาจะแก้ปัญหาไปได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามกัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล