" "

ข่าวบอลไทย

เปิดราคาตั๋วรับชมการแข่งขัน ทีมชาติไทยปะทะทีมไต้หวัน ราคาไม่แพง

โดยล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลวันนี้ ได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันแมตช์ระหว่าง ทีมชาติไทย ที่ต้องเจอกับ ทีมชาติไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก โดยในการแข่งครั้งนี้เปิดขายตั๋วเข้าชมในราคาเริ่มต้นที่ 300 กว่าบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าจับจองกันได้แล้วในวันนี้ สำหรับแฟนบอลชาวสยามที่อยากเดินทางไปเกาะติดขอบสนามและอยากไปเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ยังมีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันผ่านช่องไทยรัฐทีวี 32 ให้สาวกแฟนบอลชาวไทยได้รับชมถึงบ้าน

โดยทางด้านของแมตช์ฟีฟ่าเดย์ เปิดจำหน่ายบัตรผ่านเว็บไซต์เพื่อให้แฟนบอลได้เข้าชม เกมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์ระหว่างไต้หวันพบกับ ทีมฟุตบอลไทย กลางเดือนมิถุนายนนี้ สามารถเลือกเข้าไปเชียร์ชิดติดขอบสนาม ทัพช้างศึก ของไทย ถือได้ว่าเป็นนัดล้างตา หลังจากทั้งคู่เพิ่งพบกันในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เมื่อเดือนธันวาคม 2565 ที่สนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญ เพราะกลายเป็นเกมนัดอำลาของ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะทีมชาติไทยในตอนนั้น

ซึ่งในเกมที่จะเจอกันในรอบถัดไป ทีมชาติไต้หวัน และ ทีมชาติไทย จะปะทะกันที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง แฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามเข้าชมเกมการแข่งขันที่สนาม หรือถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลทีมชาติไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล