" "

ทรรศนะฟุตบอล เรื่องราวของ วงการฟุตบอล จากลีกบอลดังทั่วโลก

ทรรศนะฟุตบอล ติดตามเรื่องราวของ วงการฟุตบอล กับ ทรรศนะบอล ในช่วงเปิดฤดูกาล ลีกบอลดัง ที่มีการแข่งขัน ทุกลีกบอลทั่วโลก ที่เพิ่งจะเปิดฤดูกาล 2022-2023 เมื่อไม่นานมานี้ครับ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ลีกบอลอังกฤษ , ลาลีกา ลีกบอลสเปน , กัลโช่ซีเรียอา ลีกบอลอิตาลี , บุนเดสลีกา ลีกบอลสเปน , ลีกเอิง ลีกบอลฝรั่งเศส

รวมไปถึงลีกบอล ของฝั่งเอเชียบ้านเราอย่าง เจลีก ลีกบอลญี่ปุ่น , ไทยลีก ลีกบอลไทย , ไชนิสซุปเปอร์ลีก ลีกบอลจีน เป็นต้นครับ ซึ่งทาง เว็บข่าวบอลออนไลน์ ของเรานั้นก็จะมาให้ ทรรศนะบอล รวมไปถึง ข่าวบอลล่าสุด ในช่วงเปิดฤดูกาลนี้ กับแฟนบอล ได้ติดตามดู วงการฟุตบอล ทั่วโลกกันครับ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

ทรรศนะฟุตบอล กับนัดเปิดฤดูกาล ลีกบอลดัง นั้นเป็นยังไงกันบ้าง ?

เว็บข่าวบอลออนไลน์ เรื่องราวของ วงการฟุตบอล ในช่วงเปิดฤดูกาล 2022-2023 กับการมองดูรูปการณ์ ทรรศนะบอล ของทีมดังต่าง ๆ ลีกบอลดัง ในทวีปยุโรป เป็นอย่างไรกันบ้าง

ไปดูกันที่ ไชนิสซุปเปอร์ลีก ที่เป็นคู่ระหว่าง ทีมเซี่ยงไฮ้ อีสต์เอเชีย พบกับ ทีมเชินเจิ้น ทรรศนะบอล ในคู่นี้นั้น ทางด้านทีมเชินเจิ้น  ทรงบอลนั้นออกจะ ไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง

ทรรศนะฟุตบอล

มากมายอะไรนัก มีความต่างจาก ทีมเซี่ยงไฮ้อีสต์เอเชีย ซึ่งในภาพโดยรวม บอกเลยว่าเหนือกว่าเห็น ๆ แถมยังเล่นที่ สนามบ้านของตัวเอง เรทราคาที่เปิด แม่จะเปิดแพง แต่รวม ๆ แล้วก็น่าลุ้น คู่นี้ให้ทาง เซี่ยงไฮ้อีสต์เอเชีย ไปแบบเต็ม ๆ เลยครับ

มาดูกันที่ เม็กซิโกพรีเมียร่า ดิวิชั่น ลีกบอลเม็กซิโก ทรรศนะบอล ในคู่ของ ทีมแอตลาส เจอกับทาง ทีมเอฟซี ฮัวเรซ หากว่าเราวัด กันที่ผลงาน ในการสนาม ที่เท่า ๆ กันแล้วนั้น

แอตลาส นั้นดูจะเหนือกว่า ในการเล่น แตกต่างกับทาง ทีมเอฟซีฮัวเรซ ที่พูดได้ว่าเวลานี้ ในส่วนของแนวรับ นั้นพังเอามาก ๆ ต้านทานทีมคู่แข่ง

ไม่ค่อยจะไหว ความเป็นไปได้ของเกมนี้ ทีมเอฟซีฮัวเรซ น่าจะเป็นทีมที่ เสียคะแนนไปแน่นอน ทุ่มไปทางฝั่งของ ทีมแอตลาส แน่นอนกว่าเยอะ

ทรรศนะฟุตบอล วิเคราะห์บอล โดยกูรูฟุตบอล

เว็บข่าวบอลออนไลน์ มองรูปเกมในคู่ต่าง ๆ ทรรศนะฟุตบอล ลีกบอลดัง รอบโลก ไปต่อกันเลยที่ ฟินแลนด์ ยัคโคเน่น ลีกบอลฟินแลนด์ กับคู่บอล ทีมมิคเคลิน พัลโลลิยัด

พบกับทาง ทีมค็อตก้า ทีมมิคเคลิน พัลโลลิยัด ที่ไม่เคยชนะเลย หลายเกมแล้ว แถมส่วนมาก จะแพ้เสียมาก แต่ว่ากับทางทีม ค็อตก้า ฟอร์มการเล่นนั้น

มีลุ้นได้มากกว่า ราคาที่เปิดของคู่นี้ ยิงแค่เพียงลูกเดียว ไม่ได้เป็นเรื่องที่ ยากมากมายอะไรนัก วัดใจไปที่ทีมค็อตก้า เชือดได้อย่างแน่นอน

ทีนี้ไปดูกันกับ ลีกบอลดัง ในยุโรปอย่าง ลาลีกา กันบ้างครับ ในคู่ของ ที่ทีมเกตาเฟ่ เจอกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ที่เพิ่งได้ลงเตะไป ที่บท วิเคราะห์บอล ของคู่นี้นั้น

กูรูฟุตบอล ได้วางเอาไว้ว่า ทางฝั่งของ ทีมเกตาเฟ่ ที่ส่วนมากนั้น จะแพ้เยอะ ซึ่งต่างจากทาง ทีมแอตเลติโก้ มาดริด ฟอร์มการเล่นนั้น แข็งแกร่งเลยทีเดียว

สถิติในการพบกันนั้น ทีมแอตเลติโก้มาดริด ก็มาดีกว่า คู่นี้เลยเป็นทาง แอตเลติโก้มาดริด ที่ชนะไปแบบเต็ม ๆ ซึ่งจากผลของ ทรรศนะบอล

จากทาง เว็บข่าวบอลออนไลน์ ของเรานั้นค่อนข้างตรง กันเลยทีเดียวครับ ใช้เป็น บทวิเคราะห์บอล ในการทายผล ได้อย่างดีเลย

ข่าวบอลล่าสุด ข่าวจากลีกบอลรอบโลก มีเรื่องอะไรบ้าง ?

นอกจาก บทวิเคราะห์บอล ก็ติดตามกันกับ ข่าวบอลล่าสุด ที่จะมาอัพเดทสถานการณ์ ลีกบอบดัง จากทั่วโลกให้กับ แฟนบอลได้ติดตามกัน มาดูกันกับเรื่องที่ กูรูฟุตบอล ไซมอน ฟิลลิปส์

ที่ได้ออกมาแนะนำ สโมสรฟุตบอลเชลซี พรีเมียร์ลีก ลีกบอลอังกฤษ ให้ยกเลิกกับ การที่จะเอาตัวของ แอนโธนี กอร์ดอน นักเตะดาวรุ่ง ของทีมเอฟเวอร์ตัน

ทรรศนะฟุตบอล

แล้วไปเอาตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ของทีมคริสตัล พาเลซ มาแทนจะดีกว่ากับ ตลาดซื้อขายนักเตะ ในตอนซัมเมอร์ ที่จะถึงนี้ “ค่าตัวของซาฮา นั้นอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์

แล้วผมนั้นคิดเลยว่า ตัวของเขาเองก็อยาก ย้ายมาเล่นที่ ทีมเชลซี นี้แน่นอน” ไซมอน ฟิลลิปส์ แนะนำในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ให้กับทาง ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

“เรานั้นมี สายสัมพันธ์ดี ๆ แก่ทางทีมคริสตัล พาเลซ เลยจะส่งผลให้มี ความเป็นไปได้มาก ๆ ในการเราเอาตัวของซาฮา เพื่อเข้าร่วมทีม ในดีลนี้ก็ต้องโฟกัส ไปที่ทาง ซาฮาแค่นั้นเอง” กูรูฟุตบอล ได้แนะกับทางทีมเชลซี ในการเปลี่ยนดีลจะดีกว่า

ติดตามข่าวบอล เว็บข่าวบอลออนไลน์ อัพเดทข่าวบอล เพื่อแฟนบอลทุกลีก

มาดูกันใน ข่าวบอลล่าสุด ในข่าวสุดท้าย ที่เป็นเรื่องของ ทีมอาร์เซนอล พรีเมียร์ลีก ลีกบอลอังกฤษ ที่ได้ออกมายืนยัน กับเรื่องปล่อยตัว อเล็กซ์ รูนาร์สสัน โกลชาวไอซ์แลนด์ ไปที่ทีม อลันยาสปอร์ ทีมจาก เตอร์กิชซูเปอร์ลีก แบบทางการแล้ว ด้วยสัญญาแบบยืมตัว

รูนาร์สสัน เขาเป็น ผู้รักษาประตูสำรอง ในทีมปืนใหญ่ ตั้งแต่ที่ย้ายทีมจาก ทีมดิฌง จากทาง ลีกเอิง เข้าร่วมทีมตอนช่วง ซัมเมอร์ปี 2020 เขานั้นได้ถูกปล่อย ยืมตัวกับทีม โอเอช ลูเวิน ลีกบอลสูงสุด ประเทศเบลเยียม ไปแล้วรอบหนึ่ง ตอนฤดูกาลผ่านมา เขานั้นลงเล่น ให้ทีมลูเวิน ไปทั้งหมด  21 นัดในทุกรายการครับ

วิเคราะห์บอล

โปรแกรมบอล

ถ่ายทอดสดบอล

ดูหนังออนไลน์ฟรี