" "

ข่าวบอลไทย

แข้งเทพ ดึงนักเตะอคาเดมี่ ขึ้นมาลุยไทยลีกในเลกที่ 2

ล่าสุด ข่าวบอลไทยลีก ได้รายงานว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ส่ง 3 แข้งอคาเดมี่ขึ้นมาช่วยเสริมทัพเตรียมสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 เลกที่ 2 รวมไปถึงศึกเอฟเอคัพ และรีโว่ ลีกคัพ ประกอบด้วย อาณาภัทร , กิตติศักดิ์ และ กรวิชญ์ โดยนักเตะทั้ง 3 รายนี้ถูกเรียกตัวมาจากชุด ยู-18 ที่เข้าแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน โซนกรุงเทพและปริมณฑล 2 ที่เพิ่งเริ่มเปิดสนามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา สำหรับแข้งรายแรกคือ อาณาภัทร นาคงาม เป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและแบ็คซ้าย โดยนักเตะได้เริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับอคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่อายุ 12 ปี

ส่วน กิตติศักดิ์ แดงสกุล นั้นสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและแบ็คขวา เริ่มเล่นในอคาเดมี่ของแข้งเทพ ตั้งแต่ปี 2019 และยังเป็นตัวหลักในทีมเยาวชนทุกชุดอีกด้วย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงเลกแรก เนื่องจากมีนักเตะในชุดใหญ่บาดเจ็บ ซึ่งเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้โค้ชแบน ตัดสินใจเรียกตัวมาลงเล่นในเลกที่ 2 ต่อ

และอีกรายคือ กรวิชญ์ มูมะหะหมัดซอและ มือกาววัย 17 ปี เข้ามาเล่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 โดยนักเตะได้มีโอกาสลงสนามฝึกซ้อมกับมือกาวตัวเก่งในทีมชุดใหญ่อย่าง ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด , วรุฒเมฆมุสิก และ ศุภณัฐ ทรวดทรง ซึ่งจะช่วยทำให้นักเตะสามารถพัฒนาฝีมือให้เป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพในอนาคต ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุดข่าวบอลวันนี้รายงานรวดเร็วทันใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล