" "

ข่าวบอลไทย

แข้งเทพ โชว์ฟอร์มโหดซัด สวาทแคท แพ้ราบคาบ 4-0 

Thaisnewsข่าวบอลไทย ได้ออกมารายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จบเกมปรากฏว่า สวาทแคท พ่ายแพ้ให้กับ ทรู แบงค็อก ไปด้วยสกอร์ 0-4 เปิดเกมมานาทีที่ 14 สวาทแคท มีโอกาสทำประตูก่อนแต่ทำไม่สำเร็จ ถัดมาในนาทีที่ 22 แข้งเทพ มีโอกาสทำประตูบ้าง แต่ก็ยังคงทำประตูไม่ได้เช่นกัน หลังจากนั้นในนาทีที่ 64 ทรู แบงค็อก เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ วานเดอร์ หลุยส์

จากนั้นในนาทีที่ 68 แข้งเทพ สามารถทำประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการตุงตาข่ายของวานเดอร์ หลุยส์ ถัดมาในนาทีที่ 70 ทรู แบงค็อก ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องสามารถทำประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการโหม่งของมามุด ดาฮัดฮา จากนั้นในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+2 ทรู แบงค็อก ทำประตูเพิ่มได้อีกเป็น 4-0 จากการสอยตาข่ายของ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วยสกอร์ 4-0 ทั้งนี้สวาทแคท ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลยเป็น 4 นัดติดต่อกัน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ส่วนแข้งเทพ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ข่าวฟุตบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้อัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล