" "

ข่าวบอลไทย

แข้งเทพ ฟอร์มโหดซัด มังกรโล่เงิน ยับในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 ที่เป็นการพบกันระหว่าง สโมสรทรู แบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอับดับ 9 ของตาราง เริ่มเกมมาครึ่งแรกนาทีที่ 19 ทรู แบงค็อก ได้ประตูขึ้นนำ โปลิศ เทโร ไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ วิลเลน โมต้า จากนั้นนาทีที่ 45+2 แข้งเทพ ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงจุดโทษของ วิลเลน โมต้า จบครึ่งแรกสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ไปก่อน 2-0

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทรู แบงค็อก มีโอกาสทำประตูอีกครั้ง จากการยิงของ วานเดอร์ หลุยส์ แต่เสียดายที่บอลติดเซฟของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ถัดมานาทีที่ 75 แข้งเทพ ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากการยิงจุดโทษของ วิลเลน โมต้า ต่อมานาทีที่ 83 โปลิศ เทโร ได้ประตูตีไข่แตกเป็น 3-1 จากการสอยตาข่ายของ มาร์ค บาโบแลนดรี้ จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 ทรู แบงค็อก ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-1 จากการโหม่งของ มาห์มู๊ด ดาฮัดฮา

จบเกมผลปรากฏว่า สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 4-1 และจากชัยชนะในนัดนี้สื่อ ข่าวฟุตบอลไทยลีก เผยว่าทีมแข้งเทพนั้นคว้ารองแชมป์ในไทยลีกไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งได้รับสิทธิ์ไปลุยศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล