" "

ข่าวบอลไทย

แข้งเทพ สุดแกร่งเปิดรังซัด กิเลนผยอง ในศึกไทยลีก

Thaisnewsข่าวบอลไทย รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เป็นการพบกันระหว่าง สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเริ่มเกมมาในช่วงครึ่งแรกนาทีที่ 15 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโอกาสทำประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงของ มานูเอล ทอม เบียร์ห แต่น่าเสียดายที่บอลหลุดออกไป ถัดมานาทีที่ 27 แข้งเทพ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ กิเลนผยอง ไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ วิลเลน โมต้า หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

จบครึ่งแรก สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 กลับมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 53 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูตีเสมอจากการตุงตาข่ายของ เอริก โจอานา แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จนนาทีที่ 90+4 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงของ วิลเลน โมต้า

จบเกม สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้ ทีมแข้งเทพ มีคะแนนรวม 61 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 29 นัด อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนทีมกิเลนผยอง มีคะแนนรวม 47 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 29 นัด อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล