" "

ข่าวบอลไทย

แข้งเทพ โชว์ฟอร์มโหดซัด ฉลามชล ไปแบบยับเยิน

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งในนัดนี้ผลปรากฏว่า แข้งเทพ เป็นฝ่ายเอาชนะ ฉลามชล ไปด้วยสกอร์ 3-1 เริ่มเกมมาได้ 12 นาที ทรู แบงค็อกเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำชลบุรี ไปก่อน 1-0 จากการตุงตาข่ายของมาห์มูด ดาฮัดดา จากนั้นนาทีที่ 41 ฉลามชลเริ่มบุกอย่างหนักแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ ต่อมานาทีที่ 45+1 ชลบุรีทำประตูตีเสมอทรู แบงค็อก ได้สำเร็จเป็น 1-1 จากการยิงของชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 63 แข้งเทพได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการสอยตาข่ายของเฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ถัดมานาทีที่ 76 ทรู แบงค็อกทำประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากการยิงของปกเกล้า อนันต์ จากนั้นเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-1

ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ เผยว่า จากเกมจะเห็นได้ว่าแข้งเทพ มีความแข็งแกร่งกว่าฉลามชลมาก ส่งผลให้แข้งเทพมีคะแนนรวมเป็น 49 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วน ฉลามชลมีคะแนนรวมเป็น 37 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล