" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า จัดการสอย 2 แข้งมังกรโล่เงิน ร่วมทีมสู้ศึกปีหน้า

มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อ ข่าวบอลไทย อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องการซื้อตัวนักเตะเข้า สโมสรการท่าเรือ เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2023/24 ซึ่งนั่นก็คือ เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายใหญ่สิงห์เจ้าท่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็น เป็ด เฉลิมศักดิ์ ที่มีสถิติดักและสกัดบอลสูงสุดในลีก ส่วนทางด้าน ไนส์ ชานุกูล มีความหลากหลายและเทคนิคมากมายในการเล่นกองกลาง

บอสการท่าเรือ ได้จัดการเซ็นสัญญานักเตะมาเติมเต็มตำแหน่งที่อ่อนแอของสโมสร ด้วยหวังว่าจะสามารถยกระดับทีมการท่าเรือ ให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม สำหรับนักเตะกองกลาง เฉลิมศักดิ์ อักขี มีอายุ 28 ปี จากผลงานที่ผ่านมากับสโมสรโปลิศเทโร เอฟซี สามารถทำได้ 3 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปมากกว่า 33 เกมการแข่งขัน และยังเป็นเจ้าของสถิติสกัดบอลสูงสุดถึง 66 ครั้ง และเคยร่วมงานกับสโมสรบีจีปทุม มาแล้ว อีกทั้งยังเป็นนักเตะร่วมทีมคว้าแชมป์อาเซียนครั้งล่าสุดในทีมชาติไทยชุดใหญ่ 

ส่วนทางด้านของ กองกลางเชิงรุก ชานุกูล ก๋ารินทร์ มีอายุ 26 ปี เคยลงสนามให้กับสโมสรโปลิศเทโร เอฟซี กับผลงานทำสกอร์ไป 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามมากกว่า 32 เกมตลอดฤดูกาล และยังมีรายชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เพื่อเตรียมลงสนามในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ในช่วงเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมาด้วย ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลไทยอัพเดทวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล