" "

ข่าวบอลไทย

ทัพช้างศึก ชุดยู 17 เตรียมทัพก่อนลงแข่ง ศึกชิงแชมป์เอเชีย

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการทีมชาติไทย และ พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชพร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทย ชุดยู 17 ได้มีการประชุมเพื่อเตรียมทีมไปลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 2 กรกฎาคมนี้ สำหรับจุดประสงค์ของการประชุมครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการจะเตรียมทีมให้พร้อมก่อนไปสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รวมไปถึงเรื่องการเก็บตัวนักเตะเพื่อจะลงสนามอุ่นเครื่อง

หลังจบประชุม พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทัพช้างศึกชุดยู 17 ได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวบอลไทยล่าสุด ว่า ในการประชุมครั้งนี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมในระหว่างที่นักเตะจะเก็บตัว นอกจากนี้ยังต้องวางแผนเพื่อหาทีมจากต่างชาติมาเข้าร่วมเกมอุ่นเครื่อง โดยที่ผ่านมาทีมงานทุกคนก็ได้เฝ้าดูผลงานของนักเตะทุกคนในระหว่างลงสนามเกือบทุกรายการที่ผ่านมา และกำลังจะมีการเรียกตัวนักเตะแต่ละสโมสรมาเก็บตัว โดยจะเก็บตัวทั้งหมด 5 ครั้งด้วยกัน ครั้งแรกจะเริ่มในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

สุดท้ายต้องขอขอบคุณผู้ที่คอยสนับสนุน ทีมชาติไทย ชุดยู 17 แฟนบอลทุกๆคนที่คอยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของนักเตะมาโดยตลอด สำหรับทัวร์นาเม้นต์นี้จะมีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ประเทศ โดยจะทำการแข่งขันให้เหลือแค่เพียง 4 ประเทศ ที่จะได้เป็นตัวแทนของเอเชีย ไปลุยศึกฟุตบอลเยาวชนโลก ชุดยู 17 ที่เปรู ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล