" "

ข่าวบอลไทย

ทีมฟุตบอลไทย จะได้เปรียบหรือไม่ หลังทีมฮ่องกงไม่พร้อมเรื่องนักเตะ

ทีมชาติไทย เหมือนจะได้เปรียบซะแล้วหลังจากที่ ทีมชาติฮ่องกง ต้องเจอกับปัญหาหนักใจหลังมีคิวลงสนามแข่งขัน ฟีฟ่าเดย์ พบกับทีมชาติไทย ที่สนามฮ่องกง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม แต่ก่อนจะได้แข่งพวกเขากลับต้องมาพบกับปัญหาการเตรียมทีม เนื่องจากนักเตะจากลีกจีนไม่สามารถเข้ามาร่วมการแข่งขันได้ จนกว่าจะพ้นวันที่ 12 มิ.ย.66 เนื่องจากทีมนั้นยังไม่ลงตัวมีผู้เล่นบางส่วนบาดเจ็บ และยังมีบางส่วนติดภารกิจกว่า 8 ราย ทำให้ทีมยังฝึกซ้อมไม่เต็มที่เรียกได้ว่าความสมดุลของทีมยังไม่ลงตัว

โดยสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยว่าทางด้านของ จอร์น แอนเดอร์เซ่น ผู้ดูแล ทีมชาติฮ่องกง ที่พยายามรวมตัวนักเตะมาฝึกซ้อมให้ได้ก่อนแข่งแต่กลับต้องพบกับปัญหาเป็นโขยงทั้งเรื่อง เรื่องนักเตะ 8 รายยังมาซ้อมไม่ได้และนักเตะในลีกจีน 4 ราย กำลังจะตามมาสมทบในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ก่อนจะตามมาด้วยมีผู้เล่นของทีมเกิดปัญหาบาดเจ็บ

และมีนักเตะบางส่วนเพิ่งเริ่มกลับมาฝึกซ้อมหลังจากลีกปิดฤดูกาล ทำให้ทางด้าน แอนเดอร์เซ่น ต้องแก้ปัญหากันให้วุ่นและกังวลกับการแข่งที่จะถึง โดยเฉพาะเกมที่สอง 2 ที่ต้องพบกับประเทศไทยในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ เพราะถ้าทีมไม่พร้อมอาจจะไม่สามารถรับมือทีมไทยได้ไหวนั่นเอง ข่าวฟุตบอลข่าวบอลทีมชาติไทยวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล