" "

ข่าวบอลไทย

ทีมช้างขาวเจ้าเกาะ ไม่มีงบมากนักหวังให้ ส.บอลไทยสนับสนุนเหมือนเดิม

สโมสรตราด เอฟซี ทำสำเร็จหลังจากตกชั้นไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ปัจจุบันสามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดได้เหมือนเดิม ประเดิมการแข่งขันได้ไทยลีก2023/24 ทำให้ทีมช้างขาวเจ้าเกาะ ต้องพยายามเตรียมหาเงินมาอัดฉีดนักเตะ ที่สามารถสามารถพาทีมจบฤดูกาลปัจจุบันที่ตำแหน่งรองแชมป์ไทยลีก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลไทย ได้เปิดเผยว่าบอร์ดผู้บริหาร ของสโมสรตราด เอฟซี ปัจจุบันผู้มีหน้าที่ดูแลและสนับสนุนคือ นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ที่ดำรงตำแหน่งของนายก อบจ.ตราด

และเขายังดำรงตำแหน่งในฐานะประธานที่ปรึกษาของสโมสรตราด เอฟซี พร้อมทั้งเตรียมจัดสรรค์งบประมาณ ที่เจ้าตัวออกปากว่าทีมไม่มีมากนัก โดยยอดเงินทั้งหมดนั้นคือ 10 ล้านบาท และงบประมาณที่มีให้กับสโมสรนั้น ถือได้ว่าเป็นงบประมาณหลัก จากเงินทุนส่วนตัวที่ยังไม่รวมกับสปอนเซอร์

ซึ่งหลังจากทีมช้างขาวเจ้าเกาะ สามารถก้าวข้ามมาเล่นได้ในลีกสูงสุดในซีซั่นใหม่ ก็ต้องใช้เงินทุนมากขึ้นหากมีการเข้ามาร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการก็คงจะดีไม่น้อย และปัจจุบันฝ่ายบริหารของทางสโมสรตราด เอฟซี มีความหวังและต้องการให้ ส.บอลไทย ปรับเรทเงินสนับสนุนทีม ให้มาอยู่ที่ทีมละ 20 ล้านบาทนั่นเอง ข่าวกีฬาบอลข่าวฟุตบอลไทยมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล