" "

ข่าวบอลไทย

ปธ.ค้างคาวไฟ พอใจผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ พร้อมกำหนดทิศทางทีมต่อ

คุณอนงค์วรรณ เทพสุทิน ปธ.สโมสร สุโขทัยเอฟซี รู้สึกพึงพอใจกับผลงานในเกมการแข่งขันไทยลีก 2022/2023 กับอันดับของทีมที่อยู่ในอันดับที่ 12 ที่มีผลคะแนนทั้งหมดจำนวน 34 แต้ม ในศึกฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ซึ่งทางด้านของประธานคนดังของ ทีมค้างคาวไฟ ยังสั่งเตรียมแผนงานสำหรับฤดูกาลถัดไปด้วยการใช้โค้ชคู่ โดยล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวฟุตบอลไทย ได้ออกมาเผยอีกด้วยว่า อนงค์วรรณ เทพสุทิน พอใจกับผลงานในฤดูกาลนี้ และทิศทางของฤดูกาลหน้านั้นก็คาดหวังให้สร้างผลงานได้ดีกว่าเดิม

ส่วนการการพิจารณาเรื่องของนักเตะ ที่จะถูกนำมาใช้งานเพื่อลงสนามแข่งขันในฤดูกาลถัดไป ก็ให้โค้ชของทีมได้ตัดสินใจรวมทั้งในเรื่องของการวางแผน และพิจารณาเรื่องของข้อตกลงหรือสัญญาของนักเตะแต่ละคน ทั้งยังมีเรื่องของการคัดเลือกเพื่อเฟ้นหานักเตะเข้ามาร่วมทีมเสริมทัพฤดูกาลหน้าอีกด้วย

และสำหรับโค้ชลัค หรือ ลักษณะ คำรื่น โค้ชผู้ควบคุมดูแลนักเตะของทีมค้างคาวไฟในปัจจุบันนั้น เขาทำผลงานได้ดีไม่มีอะไรเสียหาย จากการทำงานในฤดูกาลปัจจุบัน และยังเป็นโค้ชผู้นำทีมที่ตั้งใจทำงานและมีผลงาน โดยทีมอาจกำลังทำการพิจารณาเรื่องโอกาสที่จะนำแผนงานใช้ ดูโอ้โค้ช หรือ การใช้โค้ช 2 คน มาร่วมกันดูและนักเตะต่อไป ซึ่งทั้งนี้กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาอีกครั้ง ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล