" "

ข่าวบอล

นายใหญ่บาเยิร์น เล็งสอย กองกลางจากทัพผีแดง เข้าร่วมทีม

กุนซือทูเคิ่ล ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจในตัวของ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์พันธุ์แซมบ้าแห่งสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซื้อมาจากสโมสรเรอัล มาดริด ด้วยราคาสูงถึง 70 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,980 ล้านบาท หลังจากทีมราชันชุดขาว ผลักดันสั่งสอนเทคนิคจนแสดงศักยภาพออกมาได้เตะตาต้องใจหลายสโมสรดัง ก่อนนักเตะจะตัดสินใจเดินทางย้ายค่ายเข้าสู่เส้นทางของ ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบันทางด้านของทีมเสือใต้ ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของสโมสรกำลังมองหานักเตะกองกลางตัวรับที่มีคุณภาพกลับนึกถึง กาเซมีโร่กองกลางแมนยู ที่สร้างผลงานไว้ได้อย่างสวยงาม เมื่อครั้งร่วมทีมกับราชันชุดขาว และลงสนามควบกับ 2 นักเตะดัง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส จนกลายเป็นแดนกลางยอดขุนพลที่ดีที่สุดในโลก ก่อนย้ายเข้าร่วมทีมกับแมนยูภายใต้ปีกของเอริค เทน ฮาก แล้วพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาได้ในรอบ 6 ปี  ทูเคิ่ล มองเห็นนักเตะแดนกลางที่ดีที่สุด หลังจากเห็นผลงานที่กาเซมีโร่ทำไว้กับปีศาจแดง

ล่าสุดสามารถช่วยทีมผีแดงให้สามารถเดินหน้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อีกด้วย โดยทางด้านของทูเคิ่ล มีความคิดในเรื่องของการเปลี่ยนตัวนักเตะแดนกลาง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยครั้งนี้มีความอยากได้ตัวนักเตะแดนกลาง กาเซมีโร่มาเสริมทัพมากที่สุด หลังจากเห็นลีลาการเล่นแล้วเกิดถูกใจ ข่าวบอลล่าสุด เผยถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางนี้ โดยทูเคิ่ลมีความคิดที่ต้องการนักเตะเข้ามาใหม่

เหตุเพราะปัจจุบันเขาไม่มีความเชื่อมั่นในตัวของนักเตะปัจจุบันที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ไรอัน กราเวนแบร์ก ซึ่งมิดฟิลด์ตัวเก็บบอล ที่มีความสามารถเทียบเท่ากับกาเซมีโร่ ภายในทีมเสือใต้ไม่มีเลย อีกทั้งคอนราด ไลเมอร์และมาร์แซล ซาบิตเซอร์ ที่ผีแดงเอาไปใช้งานแบบสัญญายืมตัว ก็ไม่ตอบโจทย์เช่นกัน ฝีเท้าไม่เท่ากับกาเซมีโร่เลยสักคน ข่าวฟุตบอลข่าวบุนเดสลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล